Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus từng muốn ‘giết’ Hannah Montana

Đó là tiết lộ từ Dolly Parton, huyền thoại dòng nhạc country và cũng là mẹ đỡ đầu của cô ca sĩ trẻ lắm tài nhiều tật.

Nói về cô con gái nuôi lắm tài nhiều tật, nữ ca sĩ kỳ cựu hy vọng những cư xử phóng túng của Miley Cyrus trên sân khấu sẽ không bị đánh đồng với con người thực của cô. Dolly Parton tâm sự thêm rằng: “Tôi mong rằng cô bé sẽ tiếp tục đứng vững và không làm mấy chuyện kỳ lạ nữa”.

Dolly Parton tiết lộ Miley Cyrus từng muốn "giết chết" Hannah Montana để mọi người chấp nhận con người thực của cô.

Người mẹ đỡ đầu của Miley Cyrus cũng cho rằng cô đã cố gắng thay đổi bản thân để thoát khỏi hình ảnh khi còn ở Disney. Bà tiết lộ: “Có lần, Miley cảm thấy quá đủ và nói với tôi rằng: ‘Con thực sự muốn giết "chết" Hannah Montana để mọi người chấp nhận con người thực của con’.”.

Hình ảnh từ Bangerz Tour của Miley Cyrus.

Là một nghệ sĩ từng trải, Dolly Parton cho rằng Miley Cyrus sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. “Đây là một câu chuyện khá đáng sợ. Tôi biết mỗi thế hệ đều có suy nghĩ riêng. Tất nhiên là tôi đã già rồi, nhưng tôi không muốn lũ trẻ chỉ nói đến những chuyện bạo lực hay tình dục”, bà kết luận.

Miley Cyrus hiện tại đang trong quá trình hồi phục tại bệnh viện sau khi trải qua một đợt dị ứng nghiêm trọng với thuốc kháng sinh khi đang đi lưu diễn. Dự kiến, Miley Cyrus sẽ tiếp tục Bangerz Tour trong tháng 5 với điểm đến là Amsterdam (Hà Lan).

BiNgo

Ảnh: Zap

Bạn có thể quan tâm