Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus chụp ảnh tự sướng dù nhập viện vì dị ứng thuốc

Đại diện của công chúa nổi loạn cho biết, cô nhập viện hôm 15/4 vì dị ứng kháng sinh.

Đổ bệnh trong thời gian đi tour Bangerz ở Bắc Mỹ, nữ diễn viên Hannah Montana buộc phải thông báo hủy buổi biểu diễn ở thành phố Kansas dự kiến diễn ra tối 15/4. Nữ ca sĩ trẻ cảm thấy rất áy náy vì thất hẹn với người hâm mộ.

Đó chính là lý do Miley Cyrus chia sẻ một bức ảnh nằm trên giường bệnh kèm theo lời xin lỗi gửi tới các fan. Cô viết: "Tôi đang tan nát trái tim vì thất hứa với các bạn ở Kansas. Điều này khiến tôi vô cùng chán chường". 

Miley Cyrus chụp ảnh tự sướng trong bệnh viện để xin lỗi vì thất hẹn với các fan.

Những ngày trước đó, Miley khiến các fan lo lắng khi liên tục chia sẻ tình trạng ốm yếu của bản thân trên trang cá nhân. Hôm 14/4, giọng ca Wrecking ball viết: "Thức dậy với một cơ thể ốm yếu, rã rời", "Sốt ơi hãy biến đi!".

Thời gian này, công chúa nổi loạn của Disney cũng đang buồn phiền vì chú chó cưng qua đời hôm 1/4. Dù đã nuôi thêm một người bạn bốn chân mới song Miley vẫn rất thương nhớ chú chó cũ.

Miley đã khóc hết nước mắt khi chú chó cô yêu quý qua đời.

Mới đây, tạp chí Parade đã thống kế thu nhập của các nghệ sĩ trong năm 2013. Miley Cyrus có thu nhập khủng nhất so với các ca sĩ trẻ. Ngôi sao 21 tuổi có doanh thu lớn từ các single hit như We can't stop, Wrecking ball, Adore you... Đặc biệt, sau màn trình diễn gây sốc của Miley tại MTV's Video Music Awards, lượng dowload bài Wrecking ball tăng lên chóng mặt. Tổng thu nhập các khoản của cô lên tới 76,5 triệu USD (hơn 1.600 tỷ đồng). Con số này cao gấp 35 lần những gì tình cũ của Miley là Liam Hemsworth thu được trong năm 2013.

Miley Cyrus có thu nhập cao nhất so với các ca sĩ trẻ trong năm 2013.

Tiểu Uyên

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm