Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus thức trắng đêm thương nhớ cún cưng

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, cô không biết mình đã sẵn sàng để yêu thêm một lần nữa chưa.

Mặc dù chú cún cưng Floyd qua đời từ hôm đầu tuần, Miley Cyrus vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn. Mẹ cô, Tish, đã sắm cho cô một cún cưng khác tên Moonie để thay thế, nhưng Miley Cyrus dường như không thể quên được người bạn cũ của mình.

Nữ ca sĩ 21 tuổi gần như thức trọn cả đêm thứ bảy chỉ để chia sẻ về cảm giác đau khổ của cô khi Floyd chết. Miley viết: "Tôi rất vui vì có chú chó nhỏ Moonie vui chơi cùng tôi, nhưng tôi không biết liệu mình đã sẵn sàng để yêu thêm lần nữa hay chưa". Với Miley, Floyd thật sự là một người bạn thân thiết và cô hoàn toàn suy sụp trước sự ra đi của chú chó.

Miley Cyrus và chú cún Floyd.
Dù đã có bạn mới, Miley vẫn không quên được người bạn cũ của mình.

"Tôi muốn ngủ, nhưng lúc này tôi chỉ biết khóc mà thôi. Tôi không muốn trở về nhà khi mà không có Floyd chạy nhảy, vui đùa ở đó. Làm thế nào để tôi có thể vượt qua chuyện này?", "Tôi cảm thấy bị ốm và kiệt sức", "Tôi đang cố gắng ngồi viết những dòng này để không chạy khắp khách sạn và gào khóc. Thực sự tôi chỉ muốn hét lên" - một loạt chia sẻ của Miley Cyrus trên trang Twitter hôm tối thứ bảy.

Sau đó, cô còn đăng tải ảnh cũ của Floyd kèm theo dòng chữ "Tôi không thể chịu đựng thêm nữa".

Giọng ca Wrecking ball thức trắng đêm vì chú cún đã qua đời.

Trước đó, trong đêm diễn ngày 2/4 tại Boston, Miley đã khóc như mưa khi cover ca khúc Landslide của Fleetwood Mac như một món quà dành tặng cho chú chó xấu số. Miley cho biết cô và Floyd thường nghe nhạc Fleetwood Mac cùng nhau và đây là ca khúc nó rất thích.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm