Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus dính nghi án mang bầu

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Life&Style, công chúa nổi loạn của Disney mang thai ngoài ý muốn và không biết cha đứa trẻ là ai.

Nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ nói: "Kể từ khi chia tay Liam, Miley rất lăng nhăng. Những buổi ăn chơi thác loạn khiến cô đối mặt với việc mang thai ngoài ý muốn. Nếu đây là sự thật, rất khó để xác định cha đứa bé".

Đại diện của nữ ca sĩ We Can't Stop nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Người phát ngôn chia sẻ với trang Hlife: "Miley đã trưởng thành có đủ kiến thức để ngăn chặn chuyện này. Cô ấy rất thông minh và sẽ không để việc có con ngoài ý muốn cản trở sự nghiệp đang lên của mình".

Miley Cyrus dính nghi án mang bầu.

Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ 22 tuổi dính nghi án bầu bí. Hồi tháng 9/2013, tin đồn Miley Cyrus mang bầu rộ lên sau lễ trao giải BET Hip Hop ở Atlanta, Georgia, Mỹ. Trong buổi tiệc này, nữ ca sĩ We Can’t Stop đã buột miệng nói, cô đang mang trong mình một em bé. Thậm chí, cô còn chia sẻ điều này trên trang Twitter.

Thông tin này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Các fan nhanh chóng “truy tìm” cha của đứa bé. Nhân vật đáng nghi nhất chính là rapper Juicy J, người cộng tác trong ca khúc 23 với Miley. Tuy nhiên, theo Daily Mail, ngày 30/9, Miley Cyrus đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô khẳng định, mình không hề mang bầu.

Trước đó, cô nàng nổi loạn cũng dính "nghi án" bầu bí với tình cũ Liam. Các trang báo đưa tin, Miley từng đi khám thai vì nghi có bầu với nam diễn viên The Hunger Games - Liam Hemsworth - trước khi hai người đường ai nấy đi. Một nguồn tin còn tiết lộ với báo chí, khi biết chắc chắn Miley không mang bầu, Liam mới quyết định chia tay.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm