Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus để fan nam 'khám' cơ thể

Trong buổi gặp gỡ fan mới đây, Miley Cyrus thoải mái tạo dáng chụp ảnh với fan nam và thậm chí chơi trò "đá lưỡi" cùng người này.

Đầu tháng 8 mới đây, nữ ca sĩ trẻ Miley Cyrus tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật với người hâm mộ ở Nassau Coliseum, New York nằm trong tour diễn Bangerz. Với giá 995 USD cho hạng gói VIP khi đến xem tour diễn, fan nam có tên David thỏa mãn ý muốn gặp gỡ thần tượng. Trong buổi gặp, David tạo dáng chụp ảnh với Miley với tư thế nhạy cảm, anh đứng sau ôm lấy vòng 1 của giọng ca We Can’t Stop khiến cô tỏ ra ngạc nhiên thích thú.

Miley để fan nam chạm ngực.
Miley để fan nam chạm ngực.

Chưa dừng lại, fan nam còn đưa ra lời mời Miley Cyrus cho phép anh có được “một nụ hôn đầu tiên và cuối cùng với một cô gái”. Nữ ca sĩ 21 tuổi vui vẻ đáp lại đây sẽ là “nụ hôn nụ hôn đầu tiên và cuối cùng với một chàng trai” của cô. Sau đó 2 người có hành động lè lưỡi chuẩn bị hôn nhau. Trước đó, Miley từng bị chỉ trích vì đưa ra mức giá VIP quá cao so với số tiền các fan trẻ của cô có thể có được.

Bức ảnh khá táo bạo của nữ ca sĩ và người hâm mộ.
Bức ảnh khá táo bạo của nữ ca sĩ và người hâm mộ.

Mới đây, giọng ca nổi loạn vừa tung lên trang cá nhân bức ảnh cô diện chiếc quần lót có in hình những nhân vật chú rùa trong bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles sắp ra mắt, cùng với hình ảnh trong nhà tắm. Bức ảnh trên thu hút gần 400 nghìn lượt like và 9.000 comment.

Miley có sở thích khoe ảnh tự sướng ở mọi nơi.
Miley có sở thích khoe ảnh tự sướng ở mọi nơi.

 

 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm