Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus khoe ảnh khỏa thân bên cún cưng

Tình yêu dành cho những người bạn bốn chân của nữ ca sĩ "Wrecking Ball" dường như chưa bao giờ tắt.

Mới đây, cô nàng Miley Cyrus đăng tải lên trang Instagram, với hơn 10 triệu người theo dõi, bức ảnh khỏa thân trên giường. Trong trạng thái không mặc quần áo, Miley che chắn những điểm nhạy cảm trên cơ thể bằng chiếc chăn màu trắng, xung quanh cô là sự hiện diện của những chú cún cưng. Sau đó, cô còn chia sẻ thêm bức ảnh mặt đối mặt với người bạn bốn chân và ảnh lè lưỡi đã trở thành thương hiệu.

Miley Cyrus khoe ảnh khỏa thân trên giường.
Bên cạnh cô lúc nào cũng có những chú cún.

Việc Miley Cyrus khỏe ảnh "tự sướng" với vật nuôi không phải chuyện lạ bởi cô luôn coi cún cưng là những người bạn thân thiết nhất của mình. Khi chú chó Floyd của Miley chết hồi tháng 4, cô đã đau khổ, khóc lóc trong suốt khoảng thời gian dài. Ngay cả khi được mẹ tìm cho người bạn mới thay thế, nữ ca sĩ vẫn không ngừng nhớ về Floyd.

"Tôi rất vui vì có chú chó nhỏ Moonie vui chơi cùng tôi, nhưng tôi không biết liệu mình đã sẵn sàng để yêu thêm lần nữa hay chưa... Tôi muốn ngủ, nhưng lúc này tôi chỉ biết khóc mà thôi. Tôi không muốn trở về nhà khi mà không có Floyd chạy nhảy, vui đùa ở đó. Làm thế nào để tôi có thể vượt qua chuyện này?" - Miley than thở trên trang cá nhân khi mất đi chú chó yêu quý.

Mới đây, Miley Cyrus còn thể hiện tình yêu bằng cách xăm hình chú chó Floyd lên mạn sườn.

Nữ ca sĩ xăm hình chú chó Floyd lên người.

Hiện tại, cựu ngôi sao Disney đang nghỉ ngơi sau tour diễn Bangerz. Chuyến lưu diễn tiếp theo của cô sẽ được khởi động vào ngày 1/8 tại Long Island, New York. Sau đó, Miley sẽ đến với Mexico, Brazil và Úc.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm