Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus nhờ bà đồng để gặp lại cún cưng

Sự ra đi đột ngột của chú cún cưng Floyd vẫn ám ảnh Miley Cyrus, ngôi sao trẻ vẫn muốn được gặp lại người bạn 4 chân lần cuối cùng.

Mới đây Miley Cyrus vừa tìm đến bà đồng Melissa Bacelar nổi tiếng ở Hollywood để làm cầu nối cho cô gặp lại chú cún cưng Floyd qua đời hồi tháng 4 vừa qua vì bị sói tấn công. Trước đó, chú cún 2 tuổi thuộc giống Alaskan Klee Kai là bạn thân thiết như hình với bóng của cô chủ Miley.

Miley Cyrus và chú cún Floyd khi còn sống.
Miley Cyrus và chú cún Floyd khi còn sống.

Chia sẻ với trang tin TMZ, bà đồng Melissa tiết lộ nội dung cuộc gặp gỡ giữa nữ ca sĩ và linh hồn Floyd: “Floyd chỉ muốn Miley biết rằng cô ấy không thể làm gì hơn được nữa. Chú cún giờ đã là một linh hồn tự do. Cuộc đời ngắn ngủi của nó bên cạnh Miley thật vui, Miley là người mẹ tuyệt vời với nó. Họ đã có khoảng thời gian hạnh phúc với nhau”. Cách đây không lâu, Miley cùng bạn bè thân thiết quyết định xăm hình chung là chân dung của Floyd.

Miley trong đêm diễn cuối tuần qua.
Miley trong đêm diễn cuối tuần qua.

Trong khi đó, Miley Cyrus đang tiếp tục đưa tour diễn Bangerz đến với các fan. Buổi diễn mới nhất là tại trung tâm Wells Fargo ở Philadelphia cuối tuần qua với màn trình diễn mở đầu do khách mời Lily Allen thể hiện. Không may trong lúc biểu diễn, nữ ca sĩ người Anh bị lộ một bên ngực vì mặc áo hở khóa sâu. Bản thân chủ nhân đêm nhạc Miley có màn tình tứ ướt át với vũ công nam. 

Khoảnh khắc Lily Allen lộ ngực trong đêm diễn của Miley.
Khoảnh khắc Lily Allen lộ ngực trong đêm diễn của Miley.
Nữ ca sĩ 21 tuổi tình tứ với vũ công nam.
Nữ ca sĩ 21 tuổi tình tứ với vũ công nam.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm