Khách gia đình vẫn chọn đi biển dịp hè
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.
13 kết quả phù hợp
Khách gia đình vẫn chọn đi biển dịp hè
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.
Người Hàn nghiện công việc nhưng nói không với làm thêm giờ
Văn hóa sống gấp rút ppalli-ppalli từng là thứ giúp nền kinh tế Hàn Quốc cất cánh và bay cao, song giới trẻ nước này hiện tại không còn muốn làm việc bạt mạng như thế hệ trước nữa.
Nhiều người trẻ Hàn Quốc có ít nhất 3 chủ nợ
Giới trẻ Hàn Quốc ở độ tuổi 20 và 30 lại là nhóm chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số những người nợ tiền từ 3 tổ chức tài chính trở lên.
Tiết kiệm tiền là điều xa xỉ với nhiều người Hàn Quốc
Báo cáo mới nhất cho thấy 13% người dân xứ kim chi không thể tiết kiệm được đồng nào, bởi chi tiêu luôn vượt quá thu nhập.
Nhân viên chán những bữa tiệc tất niên như 'ăn cỗ'
Thanh Nga cùng nhóm đồng nghiệp chuẩn bị buổi diễn nhỏ cho tiệc cuối năm. Cô hụt hẫng khi tiết mục chưa kịp diễn ra, nhiều người đã đứng lên ra về vì dùng xong bữa.
Người trẻ thuê căn hộ hạng sang khi chưa thể mua nhà
Kiều Chinh (22 tuổi) dành 14,5 triệu đồng/tháng cho việc thuê nhà, sống một mình tại Hà Nội. Cô muốn được ở thoải mái khi còn trẻ, thay vì tiết kiệm hàng chục năm để mua nhà.
Thế hệ ưu tú của Trung Quốc về quê
Chính phủ Trung Quốc nhận ra tiềm năng của một làn sóng người trẻ có hiểu biết về công nghệ và kinh doanh muốn dấn thân vào lĩnh vực nông nghiệp.
Nhiều người trẻ đi vay tiền để đầu tư chứng khoán
Nhiều nhà đầu tư trẻ tại Mỹ vay trung bình hơn 5.000 USD từ ngân hàng để đầu tư chứng khoán, sau đó quay sang mượn tiền từ bạn bè, người thân.
Mỗi người Mỹ nợ trung bình hơn 90.000 USD
Cư dân Mỹ vay tín dụng cho nhiều mục đích tài chính khác nhau, trong đó thế hệ X (40-55 tuổi) vay nợ nhiều nhất.
Thời trang nhanh H&M có đang thực sự phá hủy môi trường?
Trong phân khúc thời trang nhanh, phần lớn các sản phẩm đều được tạo ra nhờ vào hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu - thứ gây ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng trên toàn cầu.
Sau khi Lagerfeld qua đời, Chanel trở về với những gì cơ bản nhất
Trắng, đen, tweed, caro... tất cả những gì cơ bản nhất của Chanel từ những ngày đầu được nhìn thấy trên sàn diễn Thu - Đông 2019. Điều này có thể là báo hiệu của một sự tụt hậu?
Chừng nào clip 'bóc giá' đồ hiệu 88 triệu đồng không bị ném đá mới lạ
Xoay quanh tranh cãi phía sau clip giới trẻ "bóc giá" trang phục từ vài chục đến gần trăm triệu đồng, nhiều người được chú ý trên mạng xã hội cũng đã đưa ra quan điểm của mình.
Maserati tập trung phát triển thương hiệu tại châu Á
Hãng xe thể thao Italy có lịch sử hình thành và phát triển gần 100 năm đang dần tiến vào thị trường châu Á với nhiều hoạt động mạnh mẽ, trong đó có Việt Nam.