Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mihawk được ngầm công nhận nguy hiểm hơn Luffy

“One Piece” đã tiết lộ một số thông tin mới về Mihawk; có nhiều chi tiết ngầm công nhận anh ta cao hơn Luffy nhưng vẫn thấp hơn khá nhiều so với Shanks Tóc đỏ.

Trong chương mới nhất của One Piece, một trong những nhân vật bí ẩn nhất bộ truyện, “Mắt diều hâu" Mihawk, đã xuất hiện và giành được nhiều sự chú ý của độc giả khi có mức tiền thưởng cao hơn nhiều so với Tân Tứ hoàng Luffy Mũ rơm.

Cụ thể, Luffy có mức tiền thưởng 3 tỷ Berry. Một số đồng đội khác cũng đạt nhiều mốc truy nã cao lần lượt là: 1.100.001.100 Berry (của Zoro), 1.100.000.000 (của Jinbe) và 1.032.000.000 (của Sanji). Các thành viên khác trong băng hải tặc Mũ rơm cũng đều có mức tăng khác nhau. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng mới của nhóm đối với thế giới hải tặc.

tien thuong truy na anh 1

Luffy Mũ rơm, Shanks Tóc đỏ và Mihawk Mắt diều hâu đều là những hải tặc bị truy nã gắt gao nhất thế giới. Ảnh: ScreenRant.

Trong khi đó, tác giả Eiichiro Oda đề cập tới Mihawk và Cá sấu với mức thưởng truy nã lần lượt là 3,59 tỷ Berry và 1,95 tỷ Berry. Đối với Cá sấu, sức mạnh của nhân vật này ngày càng tăng cao và là một trong những nhân vật đầy tiềm năng để khai thác.

Còn riêng trường hợp của “Mắt diều hâu” Mihawk, anh ta một lần nữa trở thành kẻ bị Chính phủ Thế giới truy nã với mức giá trị rất cao, vượt qua cả Luffy và hiện tại chỉ kém Shanks Tóc đỏ đôi chút. Chi tiết này càng khẳng định sức mạnh đáng sợ của anh ta.

Mihawk là nhân vật đặc biệt, anh ta nắm giữ danh hiệu "Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới" và là mục tiêu hướng tới của Zoro - kiếm sĩ của băng Mũ Rơm. Mihawk cũng là thành viên của Thất vũ hải đầu tiên - nhóm cựu hải tặc hùng mạnh làm việc cho Chính phủ Thế giới để đổi lấy một lệnh ân xá.

Khi Mihawk một lần nữa trở thành kẻ bị truy nã, anh ấy kết hợp cùng Cá sấu (một Thất vũ hải khác) và “Tên hề mũi đỏ” Buggy tạo ra một tổ chức mới Cross Guild.

tien thuong truy na anh 2

Chính phủ Thế giới tỏ ra rất e ngại đối với Mihawk và treo thưởng truy nã lên tới 3,59 tỷ Berry. Ảnh: Manga.

Đáng nói, trong chương 1058 của One Piece, điều bất ngờ không đến từ giá trị tiền thưởng của Mihawk và Cá sấu bởi theo mạch truyện, độc giả ít nhiều nhận thấy sức mạnh đáng gờm của bộ đôi này. Chi tiết khiến nhiều người ngỡ ngàng là việc Chính phủ Thế giới đưa ra đánh giá rất cao về Buggy với mức tiền thưởng lên tới 3,189 tỷ Berry và biến tên hề trở thành Tân Tứ hoàng khác ngoài Luffy.

Tất nhiên, bất cứ độc giả nào theo dõi One Piece cũng nhận thức được sức mạnh thực sự giữa Mihawk và Buggy dù cả hai đều có giá trị truy nã cao.

Nếu thực sự có một cuộc tranh cãi về sức mạnh, tầm vóc của Mihawk phải được so sánh với Shanks Tóc đỏ - người có mức tiền thưởng lên tới 4,489 tỷ Berry. Và quả thật, rất nhiều người hâm mộ đã tranh luận xem ai là người mạnh hơn trong hai nhân vật này.

Sự xuất hiện gần đây của Shanks cho thấy Tóc đỏ tinh thông hiếm thấy. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận rằng Mihawk là một kiếm sĩ giỏi, thậm chí giỏi hơn Shanks. Đặc biệt, đối với những nhân vật bí ẩn như Mihawk, rất có thể anh ta vẫn còn một vài con bài tẩy đang được ẩn giấu.

Cuối cùng, điều thú vị nhất trong chương 1058 là việc Mihawk thể hiện một vài nét tính cách thú vị của mình như việc không thích nổi tiếng, chẳng màng đến danh hiệu Tân Tứ hoàng mà chỉ mong muốn sống một cuộc sống yên bình.

'Dragon ball super' đang đi vào vết xe đổ

Liệu rằng “Dragon ball super” có lặp lại sai lầm của "Dragon ball GT" khi thần thánh hóa sức mạnh của Frieza?

Thần sấm hiếm hoi không có được chiếc búa quyền lực

Trong những phần truyện mới nhất của Marvel, sự liên hệ giữa Thor và búa thần Mjolnir không còn gần gũi được như ở vũ trụ chính.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm