Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu thoải mái chỉnh sửa váy áo

Nữ diễn viên xinh đẹp của “Mùa hè lạnh” thoải mái chỉnh sửa áo trên chuyến bay cho buổi ghi hình thú vị "Chuyên cơ số 6" cùng MC Nguyên Khang.

Midu thoải mái chỉnh sửa váy áo

Nữ diễn viên xinh đẹp của “Mùa hè lạnh” thoải mái chỉnh sửa áo trên chuyến bay cho buổi ghi hình thú vị "Chuyên cơ số 6" cùng MC Nguyên Khang.

Midu xuất hiện giản dị với váy hoa. Trước khi quay hình, cô chỉnh sửa lại váy áo và "dặm" chút phấn son để tự tin hơn.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng nhỏ bé, nữ diễn viên thường chọn những bộ trang phục đơn giản, làm nổi bật nét duyên dáng, dễ thương.

Midu cho biết, cô nhận lời tham gia chương trình vì muốn chia sẻ với độc giả về bộ phim sắp được công chiếu Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Vai diễn trong phim điện ảnh này cũng đánh dấu sự trưởng thành về diễn xuất trong sự nghiệp của cô. Theo đó, hot girl sẽ đảm nhận một vai phản diện, thay vì những vai dễ thương của cô trước đó.

Nữ diễn viên sẽ có buổi trò chuyện, chia sẻ cùng MC Nguyên Khang.

Midu lém lỉnh trêu MC Nguyên Khang trước giờ ghi hình. Cả hai đã quen nhau vài năm khi họ thường xuyên tham gia các sự kiện dành cho các bạn tuổi teen. Cũng nhờ mối quan hệ thân thiết này mà trong vài tiếng trò chuyện, cô thoải mái chia sẻ mọi tâm sự về công việc và cuộc sống.

Midu tiết lộ, trong chương trình, cô có dịp khoe giọng hát của mình qua ca khúc Đường cong. MC Nguyên Khang khen cô hát hay và khuyên nên lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Nói về tình yêu, Midu cho biết, cô cũng đến tuổi nghĩ đến bến bờ hạnh phúc. Cô lên kế hoạch sẽ kết hôn trước khi bước sang tuổi 30.

Hình ảnh Midu xinh tươi và hài lòng sau buổi ghi hình thành công.

Thời gian gần đây anh chàng MC của kênh âm nhạc nổi tiếng Xone FM - Nguyên Khang khá đắt show dẫn chương trình truyền hình cho đến các sự kiện lớn nhỏ trong nước. Anh cũng mới đảm nhận dẫn chương trình Trò chơi âm nhạc phiên bản mới thay MC Anh Tuấn.

Nam MC dành cho Midu nhiều lời khen về cách nói chuyện sắc sảo, thông minh.

TN

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm