Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu bất ngờ được hot boy Huỳnh Anh... ôm

Chàng hot boy Hà thành đã có những hành động rất lãng mạn dành tặng cho cô bạn thân trong ngày sinh nhật lần thứ 23.

Midu bất ngờ được hot boy Huỳnh Anh... ôm

Chàng hot boy Hà thành đã có những hành động rất lãng mạn dành tặng cho cô bạn thân trong ngày sinh nhật lần thứ 23.

Chiều qua (7/10), Midu đã tổ chức buổi họp FC nhân dịp sinh nhật của cô. Theo như lời của cô diễn viên trẻ này nói thì sau thời gian dài dành cho việc học tập, công việc và các dự án phim liên tục, hơn 1 năm qua cô không có nhiều thời gian dành cho các khán giả của mình. Hiểu được tình cảm của các khán giả dành cho mình và cũng cảm thấy "có lỗi"  nên Midu đã quyết định sẽ dành ngày đặc biệt này dành cho fanclub.

Trong bộ cánh màu bạc và mái tóc xoăn đơn giản, Midu gần như không có bất cứ thay đổi nào sau quãng thời gian bôn ba cùng đoàn làm phim Mùa hè lạnh, thậm chí trông cô còn gợi cảm và duyên dáng hơn rất nhiều. Đến chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của Midu còn có những người bạn thân của cô trong giới nghệ sĩ như Huỳnh Anh, Bùi Anh Tuấn, Diễm My 9X, Dưa Leo...

Đặc biệt, sự xuất hiện của Huỳnh Anh và những cử chỉ thân mật của "cặp đôi" này khiến nhiều fan không thể giấu được sự nghi ngờ về mối quan hệ của họ. Gửi tặng Midu một chú gấu bông rất to, chàng hot boy còn bất ngờ ôm chúc mừng cô bạn. Về phía Midu, cô cũng không tỏ ra ngần ngại mà hạnh phúc đón nhận sự "ga lăng" của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh thân thiết bên Midu.

Cách đây không lâu, Midu đã đăng trên trang cá nhân của mình một bức ảnh chụp kết thành hình trái tim cùng với Huỳnh Anh. Tuy nhiên ngay sau đó, Midu đã giải thích rằng đây là phút ngẫu hứng khi hai người cùng quay chung một chương trình quảng cáo. Trước đó, khi đến tham gia một sự kiện, hai cô cậu này cũng đã gây ra nhiều hiểu lầm khi tỏ ra rất thân thiết.

Không hề chịu "thua kém" Huỳnh Anh, hot boy của The Voice là Bùi Anh Tuấn cũng đã khiến Midu phải đỏ mặt khi dành tặng ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu

Chia sẻ về những dự định mới, Midu cho biết hiện tại bộ phim điện ảnh Mùa hè lạnh mà cô tham gia trong khoảng thời gian 3 tháng qua đã đóng máy. Thời gian này, nữ diễn viên đã trở lại giảng đường để hoàn thành năm cuối tại trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM, ngành thiết kế thời trang.

Cùng xem một vài hình ảnh tiệc sinh nhật của Midu:

 

Midu duyên dáng với bộ cánh màu bạc.

Diễm My 9X đến chúc mừng cô bạn gái.

So với Midu, Diễm My có phần "đứng tuổi" trong bộ váy màu đen.

Mẹ của Midu đến mừng tuổi cho con gái cưng.

Chiếc bánh kem được thiết kế độc đáo và dễ thương.

 

Cầu nguyện cho những dự định sắp tới sẽ thành công mỹ mãn.

Thổi nến cùng FC.

Bùi Anh Tuấn khá ít nói khi ngồi ở bên Midu dưới sân khấu.

Nhưng khi cất tiếng hát, chàng trai này đã "đốn ngã" trái tim của nhiều cô gái.

Midu cười rạng rỡ khi Huỳnh Anh đến chúc mừng và tặng quà.

Cả hai bất ngờ ôm nhau rất thân thiết.

 Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

 

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm