Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu: 'Biết đâu có thứ làm tôi mê hơn cả phim ảnh?'

"Trong tương lai, 5 hay 10 năm nữa, biết đâu có một lĩnh vực nào đó khiến tôi say mê hơn cả điện ảnh. Tôi cho rằng điều quan trọng là mình yêu và muốn cống hiến toàn bộ năng lượng cho nghề đó", ngôi sao mới của đạo diễn Ngô Quang Hải nói.

Midu: 'Biết đâu có thứ làm tôi mê hơn cả phim ảnh?'

"Trong tương lai, 5 hay 10 năm nữa, biết đâu có một lĩnh vực nào đó khiến tôi say mê hơn cả điện ảnh. Tôi cho rằng điều quan trọng là mình yêu và muốn cống hiến toàn bộ năng lượng cho nghề đó", ngôi sao mới của đạo diễn Ngô Quang Hải nói.

- Sự nghiệp phim ảnh của Midu có vẻ ngày càng “lên”. Bộ phim gần đây để lại cho chị nhiều cảm xúc nhất là phim nào?

-  "Mùa hè lạnh". Lý do đầu tiên là nó đang sắp được hoàn tất và cảm xúc về nó còn nóng hổi. Hơn nữa, với bộ phim này, tôi cảm thấy bản thân tiến thêm một bước trong nghề diễn.

- Là sinh viên ĐH Kiến trúc, stylist, làm diễn viên, rồi MC… chị có định dừng lại ở nghề diễn hay còn tiếp tục phiêu lưu tìm kiếm thành công mới?

-  Cuộc sống là một hành trình học hỏi và khám phá, trong đó có cả khám phá chính mình. Hiện tại tôi muốn sống hết mình với nghề diễn viên và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng trong tương lai, 5 hay 10 năm nữa, biết đâu có một lĩnh vực nào đó khiến tôi say mê hơn cả điện ảnh. Tôi cho rằng điều quan trọng là mình yêu và muốn cống hiến toàn bộ năng lượng cho nghề đó.

 

- Vì sao chị lại chọn ĐH Kiến trúc - một ngành mà trong hình dung của nhiều bạn trẻ là có vẻ “gai góc”, chứ không dịu dàng mềm mại?

- Kiến trúc là ngành mà tôi yêu thích từ bé. Sẵn có chút “hoa tay” hội họa, từ nhỏ tôi đã ước mơ trở thành một kiến trúc sư, có thể “vi vu” nay đây mai đó cùng góp sức làm nên những công trình mơ ước cho xã hội. Tôi nghĩ kiến trúc là một ngành kết hợp rất hài hòa giữa nghệ thuật và khoa học - và đó là điều mà tôi yêu thích.

- Giờ đây chị ngày càng bén duyên sâu với nghệ thuật thứ 7, vậy nghiệp diễn có ảnh hưởng gì tới việc học tại trường hay không?

- Không, ngoại trừ việc phải nỗ lực gấp đôi và đam mê gấp đôi. Rất may là tôi hào hứng và hạnh phúc với cả việc học và nghiệp diễn. Môi trường đại học không chỉ mang đến cho mình kiến thức mà giúp mình tận hưởng cuộc sống của một sinh viên và điều đó rất bổ ích cho nghề diễn. Ngược lại, nghệ thuật thứ 7 làm cho tôi hào hứng với việc học hơn.

- Ở Midu luôn toát lên một sự trẻ trung khiến cho người đối diện có cảm giác hạnh phúc là một điều thật dễ dàng với chị. Chị có thể bật mí quan niệm của mình về cuộc sống hạnh phúc không?

- Hạnh phúc hay không đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi cá nhân. Bản thân tôi  luôn hướng đến những giá trị tốt nhất có thể, trong mọi lĩnh vực của cuộc sống - từ công việc, học hành cho đến những thói quen hằng ngày trong cuộc sống. Với công việc và học tập, tôi cố gắng hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất, và hài lòng với kết quả đó. Cho dù nhiều khi kết quả không thực sự xuất sắc nhưng tôi không ân hận vì đã nỗ lực hết mình rồi. Chính nhờ vậy mà tôi luôn thấy vui vẻ.

 

Midu luôn mang theo trà xanh để có thể thưởng thức bất cứ lúc nào

- Bốn chữ “nỗ lực hết mình” đơn giản nhưng đâu có dễ thực hiện...

- À, cũng có những lĩnh vực ta hướng đến những giá trị tốt nhất mà không phải quá vất vả như công việc và học hành đâu (cười)! Chẳng hạn như việc chăm sóc bản thân - với tôi đó luôn là một cơ hội để tận hưởng cuộc sống. Tôi yêu thể thao, và nhờ thể thao tôi có được sức khỏe và sự dẻo dai. Tôi là người thích ăn ngon (có vẻ cũng nhiều người có “tật xấu đáng yêu” này), và tôi chọn cho mình những món ăn tốt cho sức khỏe, những món ăn thiên về rau xanh, trái cây, ít chất béo và bột đường. Đặc biệt tôi mê trà xanh và giờ đây đó là thức uống tôi tận hưởng hàng ngày.

- Một cô gái trẻ bận rộn và mê trà ư? Nghe có vẻ… khó tin nhỉ?

- Tại sao không? Midu được biết trà có rất nhiều tác dụng: giúp tỉnh táo, minh mẫn, tăng sức đề kháng, chống bệnh tật, giữ cho thân hình cân đối và giúp da mịn màng. Tôi có một bí quyết thưởng trà cả ngày bằng cách đơn giản: với những chai trà xanh C2. Có lẽ nhờ trà xanh mà Midu luôn tỉnh táo và đầy nhiệt huyết trong công việc.

Một cô gái trẻ xinh đẹp và thông minh như Midu đã phải thốt lên rằng cô ấy thích trà xanh C2 - thức uống được làm từ những búp non chè xanh Thái Nguyên thanh khiết. Còn bạn thì sao? Khám phá những bí ẩn mang tên C2 tại trang web www.c2life.com.vn.

Tư liệu: C2

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm