Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Owen bị ném đá vì xúi Liverpool triệt hạ Rashford

Bình luận của cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen trong trận MU hòa Liverpool 0-0 hôm 24/2 khiến nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" thành Manchester nổi cơn thịnh nộ.

HLV Liverpool phàn nàn chấn thương làm gián đoạn nhịp thi đấu Sau khi hòa 0-0 trên sân của MU ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Juergen Klopp cho rằng những chấn thương trong hiệp một khiến Liverpool của ông đánh mất nhịp độ thi đấu.

"Nếu tôi là Juergen Klopp đang ở phòng thay đồ, trong khi MU hết quyền thay người, tôi sẽ bảo các cầu thủ Liverpool, người đầu tiên có cơ hội phải đá vào cổ chân đang bị đau của Rashford", Owen nói trong cuộc bình luận sau hiệp một trận đấu.

Bình luận trên lập tức đối mặt với làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Một cổ động viên cho rằng Owen chẳng khác nào thằng hề khi thốt ra như vậy. Một người khác phê phán cựu sao tuyển Anh quá thiếu đẳng cấp, phát ngôn bừa bãi và tiêu cực.

MU anh 1
Bình luận của Owen bị fan chửi xuẩn ngốc. Ảnh: Twitter.

Ở trận đấu thuộc vòng 27 Premier League, MU hòa Liverpool 0-0. Trong hiệp 1, chủ nhà phải dùng hết quyền thay người khi Ander Herrera, Jesse Lingard lần lượt dính chấn thương. Tiền đạo Rashford thi đấu với cái chân tập tễnh vẫn gắng sức đá hết trận.

Chân sút người Anh có dấu hiệu dính chấn thương cuối hiệp 1. Tuy nhiên, đội nhà hết quyền thay người, vì vậy anh phải nén đau thi đấu tiếp trong thời gian còn lại. Những mất mát của "Quỷ đỏ" thành Manchester, cộng thêm bình luận của Owen làm cổ động viên phẫn nộ.

MU anh 2
Bình luận của Owen khiến ông bị nhiều CĐV chỉ trích. Ảnh: Twitter.

Trong quá khứ, Owen đá cho Liverpool và MU. Dù vậy, cựu trung phong "Tam sư" có nhiều thời gian ngọt ngào và kỷ niệm với Liverpool hơn.

Với MU, trong bối cảnh nhân sự bị dạt mỏng vì chấn thương, cộng thêm lịch thi đấu dày đặc khi phải đá 5 trận trong 17 ngày tới, họ thực sự đang rơi vào tình cảnh ngặt nghèo. Trước Herrera và Lingard, "Quỷ đỏ" thành Manchester mất Nemanja Matic và Anthony Martial vì chấn thương.

Chấm điểm MU 0-0 Liverpool: Nỗi thất vọng mang tên Sanchez, Lukaku

Trận derby nước Anh kết thúc mà thiếu đi điều quan trọng là bàn thắng. Bên phía Man United, những ngôi sao như Sanchez, Lukaku thi đấu dưới sức và không đáp ứng được kỳ vọng.

Nguyên Trí (Theo Manchester Evening News)

Bạn có thể quan tâm