Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer khen 2 cầu thủ MU sau trận hòa Liverpool

2 cầu thủ MU nhận được lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Liverpool ở vòng 27 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua 24/2.

Phát biểu sau trận derby nước Anh bất phân thắng bại, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Mọi thứ trong hiệp đầu tiên diễn ra không như tôi mong muốn. MU có đến 4 ca chấn thương, và tôi buộc phải giữ Marcus Rashford lại trên sân".

"Tôi muốn dành lời khen cho McTominay và Luke Shaw. Cả 2 đã chơi rất tốt. Mohamed Salah bị thay ra khi trận đấu còn chưa kết thúc, bạn biết Shaw đã thi đấu hiệu quả thế nào", nhà cầm quân của Man Utd cho biết.

Solskjaer khen Shaw anh 1
McTominay có ngày thi đấu ấn tượng khi lấp vào vị trí của Matic. Ảnh: MUFC.

"Tôi không nhớ Liverpool tạo ra cơ hội nguy hiểm nào. De Gea cũng không có pha cứu thua nào ở trận đấu vừa qua", HLV Solskjaer nói thêm.

Sự vắng mặt của Nemanja Matic tạo cơ hội ra sân cho Scott McTominay. Trong lần đầu đá chính sau gần 3 tháng, sao trẻ người Scotland không làm người hâm mộ thất vọng bằng màn trình diễn đầy năng lượng ở khu vực giữa sân. 

Phải đối đầu với ngôi sao tấn công hàng đầu tại Premier League là Mohamed Salah, nhưng Luke Shaw cũng chứng tỏ khả năng khi khiến cầu thủ người Ai Cập phải rời sân sớm ở phút 79 mà không để lại dấu ấn nào đáng kể.

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp cho rằng 3 sự thay đổi liên tiếp của Man Utd trong hiệp một lại là lý do chính khiến đội bóng của ông chơi không tốt: "Liverpool nhập cuộc đầy chủ động. Man United đã chơi với hàng tiền vệ và bộ ba tấn công hoàn toàn mới, điều này khiến chúng tôi mất nhịp trận đấu và không thể lấy lại".

Solskjaer khen Shaw anh 2
Hiệp một trận derby nước Anh thứ 202 khép lại với 4 sự thay đổi người, 3 trong số đó thuộc về Man Utd.

"Có lúc Man Utd rất dễ để đánh bại, nhưng chúng tôi không tận dụng được", nhà cầm quân người Đức khép lại.

Với 1 điểm có được trên sân Old Trafford, Liverpool trở lại ngôi đầu bảng nhưng chỉ còn hơn Man City 1 điểm. Trong khi đó, MU để mất vị trí thứ tư vào tay Arsenal - những người dễ dàng vượt qua Southampton 2-0 ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Solskjaer khen Shaw anh 3
Đội hình ra sân của 2 CLB.
Solskjaer khen Shaw anh 4
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Livescore.

MU hòa Liverpool: Sự tỉnh táo của HLV Solskjaer

Trước Liverpool tinh quái, HLV Solskjaer đối mặt với bất lợi, nhưng vẫn có những quyết định tỉnh táo giúp MU giành kết quả chấp nhận được trên sân nhà ở vòng 27 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm