Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Nguyễn không thi đấu cho CLB Hải Phòng

Hậu vệ gốc Việt Michael Nguyễn và CLB Hải Phòng đã không tìm được tiếng nói chung khi đàm phán hợp đồng trước mùa giải V.League 2020.

CLB Hải Phòng được cho là có thoả thuận chiêu mộ hậu vệ gốc Việt Michael Nguyễn đầu mùa V.League 2020. Những tưởng cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam có cơ hội lớn để trở lại thi đấu V.League, thì cuộc đàm phán giữa anh và đội bóng lại thất bại vào phút chót.

"Michael Nguyễn chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế. Không đủ giấy tờ cần thiết, CLB Hải Phòng không thể đăng ký cậu ấy cho giai đoạn đầu V.League 2020 được. Có thể chúng ta phải đợi đến giữa mùa giải, tuỳ vào ý Michael", đại diện CLB Hải Phòng chia sẻ với Zing.vn.

michael nguyen anh 1

Michael Nguyễn không thi đấu cho Hải Phòng, anh vẫn ở lại Việt Nam để tìm cơ hội mới. Ảnh: Facebook nhân vật.

Sau quãng thời gian thi đấu ở Malaysia, hậu vệ này về Việt Nam đầu năm nay và sẵn sàng cho mùa giải mới trong màu áo CLB Hải Phòng. Khi gặp phải sự cố về giấy tờ, anh cảm thấy không thoải mái: "Tôi đành phải chờ đợi cơ hội mới mà thôi", Michael Nguyễn trả lời Zing.vn về dự định trong thời gian tới.

Trước đó, đội bóng đất Cảng đã chiêu mộ thành công Martin Lo từ Phố Hiến. Hải Phòng là nơi được coi là bệ phóng với các cầu thủ Việt kiều sau thành công của các tên tuổi lớn như Đặng Văn Lâm, Đặng Văn Robert.

Michael Nguyễn sinh năm 1989, có bố người Việt Nam và mẹ người CH Czech. Năm 2013, anh được HLV Hoàng Văn Phúc triệu tập lên đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại Asian Cup 2015. Mùa 2019, Michael cùng CLB Selangor cán đích ở top 3 giải VĐQG Malaysia.

CLB V.League nào loại á quân Bundesliga thử việc?

CLB Thanh Hóa được cho là đã loại Kevin Schindler khi đến thử việc hồi năm 2017. Anh ghi 3 bàn thắng trong ngày ra mắt nhưng vẫn phải ra về.

Đội bóng Hà Tĩnh chia tay ngoại binh, đặt mục tiêu trụ hạng

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay ngoại binh Antonio Pereira Pina Neto sau 2 vòng đầu tiên của V.League 2020.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm