Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Essien rượt đánh đối thủ trên đất Indonesia

Nổi đóa trước tình huống đá láo của đối phương, tiền vệ Michael Essien định lao vào dạy cho cầu thủ đội bạn bài học.

Michael Essien rượt đánh đối thủ Nổi đóa sau tình huống đá láo, Essien rượt đánh cầu thủ đội bạn trên sân.

Trong trận giao hữu giữa Persib Bandung và Bali United, ngôi sao Michael Essien trở thành tâm điểm thu hút của khán giả và truyền thông Indonesia. Dù chưa đạt được nền tảng thể lực sung mãn nhất, Persib Bandung vẫn sử dụng cựu ngôi sao Chelsea.

Những phút góp mặt trên sân, điểm nhấn đáng chú ý Essien tạo ra là tình huống gây hấn với cầu thủ đội bạn. Theo đó, tiền vệ Ghana định "tẩn" Yabes Roni một trận sau khi dính cú phá bóng vào người.

Michael Essien hung han doi danh doi thu tren dat Indonesia anh 1
Essien phiêu bạt sang Indonesia hành nghề.

Ở tình huống này, Roni chơi quyết liệt không cần thiết và điều đó làm Essien nổi đóa. Anh rượt đuổi đối phương đầy hung hãn trước sự chứng kiến cầu thủ hai đội và khán giả. Rất may khi trọng tài và những cầu thủ khác đã can ngăn kịp thời để tránh điều đáng tiếc.

90 phút trận giao hữu giữa khép lại với chiến thắng 2-1 cho Bali United. Sau trận đấu, HLV Djadjang Nurdjaman của Persib Bandung liên tục được phóng viên đặt câu hỏi về Essien.

Nhà cầm quân này tránh nhắc lại sự cố xảy ra vừa qua, đồng thời chia sẻ nhiều đến thể lực của ngoại binh châu Phi. Ông cho rằng Essien cần tập luyện nhiều hơn mới lấy lại được phong độ đỉnh cao.

Buổi tập của Essien thu hút đông người xem Sự có mặt của Essien nhanh chóng tạo ra hiệu ứng đến NHM của giải VĐQG Indonesia.

Tháng trước, giải VĐQG Indonesia chứng kiến nhiều cầu thủ nổi tiếng của Premier League sang đây thi đấu. Ngoài Essien, quốc gia ở Đông Nam Á còn chào đón Carlton Cole và Peter Odemwingie. 

Trong số những ngôi sao Premier League cập bến Indonesia, người hâm mộ rất hứng thú với Essien. Buổi tập đầu tiên của cầu thủ này với CLB mới thu hút hơn 1000 người hâm mộ xuất hiện trên sân để theo dõi.

Sau mỗi cú đá của Essien, anh lại nhận được những tiếng vỗ tay và hoan hô từ khán giả.

Giám đốc điều hành Zainuri Hasyim của Persib rất tin tưởng việc CLB chiêu mộ Essien và Cole sẽ giúp tiếng tăm đội bóng được nâng tầm. Ngoài ra, Persib giờ sẽ trở thành tên tuổi lớn, một đội bóng mà những CLB khác đều mong muốn đánh bại. Mục tiêu của họ là giành chức vô địch giải quốc nội.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm