Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mia.vn tung loạt khuyến mãi dịp lễ 2/9

Từ 23/8 đến 4/9, thương hiệu Mia.vn giảm giá hàng nghìn vali đến 67%, giá từ 599.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng trị giá đến 500.000 đồng.

Theo đó, khách mua vali Mia.vn từ 799.000 đồng với tổng giá trị đơn hàng từ 3 triệu sẽ nhận được bộ quà tặng gồm: Túi tote thời trang, gối đỡ du lịch, bao trùm vali tiện dụng. Tổng giá trị quà tặng lên đến 500.000 đồng.

Không chỉ có “cơn mưa” quà tặng, Mia.vn còn mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ 23/8 đến 4/9, trong khung giờ vàng 8h-9h mỗi ngày, khách hàng có cơ hội săn vali giá ưu đãi 599.000 đồng (giá gốc lên đến 1,815 triệu đồng).

Dịp lễ này, nếu có kế hoạch đi du lịch cùng gia đình hoặc nhóm bạn, khách hàng có thể mua combo vali để hưởng thêm nhiều ưu đãi. Mia.vn có chương trình giảm giá combo 51%, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm yêu thích với giá hời.

Mia.vn,  vali anh 3

Chương trình sale đại lễ 2/9 của Mia.vn diễn ra từ 23/8 đến 4/9.

Với hệ thống siêu thị phủ rộng khắp ba miền cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Mia.vn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng chính sách hậu mãi tối ưu. Theo đó, sản phẩm được bảo hành trọn đời, một đổi một trong 365 ngày. Ngoài ra, thương hiệu giảm đến 10% cho khách hàng thành viên.

Mia.vn,  vali anh 4

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu tin chọn vali Mia.vn.

Với chiến lược phát triển bền vững, Mia.vn hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hành lý, túi xách tại thị trường Việt Nam. Đồng thời thông qua việc mở rộng mạng lưới siêu thị, hãng kỳ vọng đến gần hơn với người tiêu dùng mọi miền. Độc giả mua sản phẩm tại siêu thị Mia.vn gần nhất hoặc đặt hàng online tại website mia.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm