Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mì Nongshim Hàn Quốc 'gây thương nhớ' cho giới trẻ

Quay lại với mô hình xe bán hàng lưu động độc đáo, mì Hàn Quốc Nongshim khiến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, “thương nhớ” bởi hương vị phong phú, thơm ngon.

Sau khoảng thời gian kiên trì thực hiện các biện pháp chống dịch, TP.HCM từng bước tiến đến trạng thái bình thường mới và dần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Trong bối cảnh dịch bệnh phần nào được kiểm soát, nhịp sống tưng bừng đã trở lại trên thành phố.

Hòa vào nhịp sống đó, thương hiệu mì Nongshim đã triển khai lại mô hình xe bán hàng lưu động, nhằm mang đến sự tiện lợi và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Hình thức bắt mắt, sản phẩm với nhiều hương vị đặc sắc khiến Nongshim nhanh chóng được người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ đón nhận tích cực.

Mi Han Quoc Nongshim anh 1

Mì Hàn Quốc Nongshim được nhiều người dùng Việt ưa chuộng.

Thu hút dông đảo khách hàng đến trải nghiệm nhờ mô hình kinh doanh độc đáo, Nongshim vẫn luôn tuân thủ quy định 5K: khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tụ tập - khai báo y tế. Nhờ vậy, nhân viên cũng như khách hàng được đảm bảo an toàn trong suốt thời gian triển khai xe bán hàng lưu động.

Mi Han Quoc Nongshim anh 2

Mô hình xe mì Nongshim thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Mang hương vị đặc trưng của nền ẩm thực Hàn Quốc, Nongshim từ lâu nhận đã được sự ủng hộ của đông đảo người dùng mọi lứa tuổi. Hãng mang đến đa dạng chủng loại mì, từ vị kim chi chua nhẹ đến vị ớt cay nồng, vị soup cay thịt bò, mì nước và mì xào khô...

Món mì cay Nongshim Shin Ramyun là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì sợi mì mềm dai, kết hợp với nước sốt tiêu cay vị thịt bò, nấm, cà rốt và ớt hòa quyện, tạo nên một tô mì thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc. Mì Shin Ramyun còn được các bạn trẻ chế biến cùng các loại gia vị, món ăn kèm đa dạng, tạo ra những công thức biến tấu thú vị.

Mi Han Quoc Nongshim anh 3

Mì Shin Ramyun được giới trẻ biến tấu theo nhiều công thức.

Nếu là người yêu thích hương vị hải sản, bạn sẽ khó có thể bỏ qua mì Neoguri hải sản của Nongshim. Món ăn này có nước súp đậm đà thơm ngọt, hải sản tươi ngon hòa cùng vị cay kích thích vị giác, khiến bất cứ tín đồ hải sản nào cũng tấm tắc.

Ngoài ra, mì trộn Chapaguri cũng là cái tên đáng nhắc tới. Đây là sự kết hợp độc đáo của mì Chapagetti và mì Neoguri. Với hương vị đậm đà, sốt gia vị độc đáo hòa quyện trong từng thớ thịt bò ngon ngọt, sợi mì dai nhẹ, món mì trộn Chapaguri đã chinh phục nhiều tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.

Hiện các sản phẩm của Nongshim có mặt trên các sàn thương mại điện tử. Để chiêu đãi bạn bè, gia đình bằng món ăn chuẩn vị Hàn Quốc, độc giả có thể đặt hàng qua cửa hàng chính hãng của thương hiệu này trên Shopee, Lazada hoặc Tiki.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm