Chiến lược phát triển văn hóa đọc
Từ chiến lược phát triển văn hóa đọc ở một số quốc gia trên thế giới, ngành xuất bản Việt Nam có thể rút ra một vài bài học.
6 kết quả phù hợp
Từ chiến lược phát triển văn hóa đọc ở một số quốc gia trên thế giới, ngành xuất bản Việt Nam có thể rút ra một vài bài học.
Nhà xuất bản Kim Đồng đề xuất một số chính sách giúp tháo gỡ khó khăn trong bối cảnh các nhà sách đóng cửa, kênh bán hàng trực tuyến gặp khó trong khâu vận chuyển.
Ngoài hàng loạt gói cứu trợ trực tiếp, nhiều nước ở châu Âu đã miễn, giảm thuế nhằm giúp đỡ doanh nghiệp xuất bản trong đại dịch.
Tại TP Thủ Đức (TP.HCM) có tới 60% công nhân, lao động nhập cư thuê phòng để cư trú. Thu nhập bị suy giảm có dịch Covid-19 làm nhiều người rơi vào hoàn cảnh khó khăn.
Ngành sách chịu nhiều thiệt hại vì đại dịch, nhưng cần tận dụng những thời cơ, vượt qua thách thức, chiến thắng những tác động tiêu cực của Covid-19.
Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) ước tính cần khoảng 200 tỷ USD hỗ trợ của các chính phủ để hỗ trợ ngành hàng không trên toàn thế giới.