Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MG HS 2.0T Trophy - mẫu SUV rộng rãi, giá dưới 1 tỷ đồng

Với lợi thế về thiết kế và công nghệ, MG HS 2.0T Trophy đang dần khẳng định chỗ đứng trong phân khúc SUV đô thị dưới 1 tỷ đồng.

Là một nhân viên kinh doanh bất động sản tại TP.HCM, anh Đạt thường xuyên chở khách hàng hay đối tác đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm ở những khu đô thị lớn, xa trung tâm thành phố. Do vậy, ưu tiên khi chọn xe của anh là có không gian lớn và nhiều tiện nghi, đem lại cảm giác thoải mái, sang trọng.

Bên cạnh đó, anh chia sẻ: "Tôi hay phải đi xa, ra các tỉnh. Đường đi nhiều khi cũng gập ghềnh, lại chở đối tác, nên muốn mua một chiếc xe gầm cao, cũng phải có mẫu mã đẹp nữa".

Sau khi cân nhắc và trải nghiệm nhiều dòng SUV giá dưới 1 tỷ đồng - vốn phù hợp với tiêu chí, anh Đạt đã chọn MG HS 2.0 T Trophy. Anh nhận định: "Về không gian, hai hàng ghế đều rất rộng rãi. Vợ tôi rất thích thiết kế của MG HS, trẻ trung, hiện đại, ghế bọc da pha màu thể thao. Do vậy, chúng tôi quyết định mua luôn bản 2.0T Trophy. Tôi không có gì phải băn khoăn nhiều do thấy hãng có hệ thống đại lý phân phối cũng như hậu mãi tương đối ổn”.

MG HS 2.0T Trophy anh 1

Thiết kế trẻ trung, hiện đại của MG HS 2.0T Trophy được lòng vợ chồng anh Đạt.

Thực tế cho thấy người tiêu dùng Việt ngày càng khó tính và cẩn trọng hơn trước mỗi quyết định mua xe, xem xét từ tính năng, thiết kế đến giá bán… do đây vẫn được xem như một tài sản lớn. Chính thiết kế chau chuốt, gia tăng tiện nghi, trải nghiệm cho người lái đã giúp 2.0T Trophy tạo ấn tượng với khách hàng.

Được trang bị động cơ 2.0L tăng áp, công suất tối đa 225 mã lực, mô-men xoắn 360 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, MG HS 2.0T Trophy mang đến 4 chế độ lái: Eco, Normal, Sport, Super Sport. Điều này giúp chiếc xe hoạt động tốt trên nhiều địa hình, dù là trong phố hay đi đường trường.

Cùng với đó, xe có loạt tính năng an toàn hữu ích: Phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, kiểm soát phanh ở góc cua, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống phân phối lực phanh điện, 6 túi khí, camera lùi… Các tính năng này hỗ trợ người lái đảm bảo an toàn trong quá trình lái, đem lại trải nghiệm khác biệt, khó thấy ở những chiếc xe khác trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng.

Anh Đạt chia sẻ: “Mỗi khi đi đường cao tốc, tôi hay chuyển sang chế độ Super Sport, xe chạy bốc hơn và cảm nhận rõ sự khác biệt. Vô lăng nhẹ, đánh lái vào cua nói chung khá mượt. Xe được trang bị Autohold hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo va chạm, ghế chỉnh điện… đi đường dài rất thoải mái. Tôi cũng thấy hệ thống treo của xe làm việc khá hiệu quả, đi qua những chỗ xóc, sỏi đá... khá êm”.

Tuy vậy, anh cũng cho rằng MG HS cần hoàn thiện thêm một vài chi tiết nhỏ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người lái. "Tôi sẽ thật sự hài lòng nếu màn hình cảm ứng chiếc xe nhạy hơn một chút. Cùng với đó, tôi có cảm giác chân ga chưa thật sự nhạy ở chế độ thông thường. Nếu các vấn đề này được cải thiện, chiếc xe sẽ còn ổn hơn nữa. Tuy vậy, dưới 1 tỷ đồng thì MG HS vẫn là mẫu xe đáng chú ý”.

Có thể nói, khi gia nhập phân khúc SUV đô thị đầy sôi động, thương hiệu ôtô đến từ Anh gặp phải thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, nhờ liên tục hoàn thiện các dòng sản phẩm dựa trên phản hồi từ khách hàng, mẫu MG HS 2.0T Trophy ngày càng được người dùng chú ý.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm