Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mesut Ozil chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal

Tờ Marca vừa đăng tải thông tin khá sốc, tiền vệ Mesut Ozil chưa bao giờ muốn chia tay Real để gia nhập Arsenal. Thương vụ trên chỉ thành công nhờ cha Ozil, ông Mustafa đạo diễn.

Những bức ảnh xúc động về tình cha - con trong bóng đá

Trong vai trò của một người con hay một người cha, các ngôi sao bóng đá cũng như bao người bình thường khác, đều từng có những khoảnh khắc đẹp bên người mình yêu quý.

Tổng hợp những thông tin từ tờ Bild (Đức) và nhiều nguồn khác nhau, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã đăng tải bài viết có nội dung khá sốc về thương vụ Mesut Ozil gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Theo đó, ngôi sao người Đức chưa bao giờ muốn chia tay Real Madrid để cập bến sân Emirates vì anh vẫn còn tình yêu với CLB và sự ủng hộ từ các CĐV.

Tuy nhiên, Ozil đã buộc phải lựa chọn quyết định ra đi vì cha mình, ông Mustafa – người đại diện cho tiền vệ 26 tuổi vào thời điểm đó, đã gây sức ép lên anh. Đổi lại, công ty riêng của ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ do cha anh làm giám đốc điều hành, Ozil Marketing GmbH thu về khoảng 8 triệu euro từ thương vụ trị giá 50 triệu euro.

Ozil gia nhập Arsenal chỉ vì cha anh, ông Mustafa đạo diễn. Ảnh: Zimbio

Một tháng sau khi chuyển đến Arsenal, Ozil đã quyết định sa thải cha mình và đưa anh trai Mutlu lên thay thế. Kể từ thời điểm đó, mối quan hệ giữa cha con Ozil trở nên căng thẳng. Thậm chí mới đây, cả hai đã đưa nhau ra tòa. Trong khi ông Mustafa đòi cậu con trai bồi thường tổng cộng 630.000 euro hoa hồng từ các hợp đồng quảng cáo thì ngôi sao 26 tuổi cũng kiện ngược người cha vì vay nợ công ty số tiền khoảng 800.000 euro.

Theo tiết lộ từ một người bạn thân, Ozil hiện cảm thấy rất nuối tiếc vì không còn được chơi bóng cho Real và đặc biệt không có mặt trong đội hình Kền kền trắng hoàn tất cú Decima lịch sử ở mùa trước.

Đây có lẽ là một trong những quãng thời gian tăm tối nhất sự nghiệp của Ozil. Không những dính vào vụ kiện tụng tiền bạc với cha mình, nhà vô địch thế giới còn đang phải ngồi chơi xơi nước đến hết năm vì chấn thương đầu gối. Ngoài ra, cách đây chừng 1 tháng, anh cũng chia tay cô bạn gái lâu năm Mandy Capristo vì cả gan léng phéng với người yêu cũ của đồng nghiệp Christian Lell.

Tán tỉnh bạn gái cũ của đồng nghiệp, Ozil sắp mất bồ xinh

Mesut Ozil đứng trước nguy cơ đánh mất cô bồ xinh đẹp Mandy Capristo sau khi bị cựu hậu vệ của Bayern Munich, Christian Lell cáo buộc tán tỉnh bạn gái cũ của anh này.

Điểm an ủi duy nhất với Ozil vào lúc này có lẽ là việc anh vừa vinh dự được nhận giải thưởng Laureus – giải thưởng danh giá dành cho những tấm lòng hảo tâm trong thể thao. Tiền vệ thuộc biên chế Arsenal từng dùng số tiền thưởng sau khi cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014 để giúp 23 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở Brazil tiến hành phẫu thuật.

Oezil dốc hàng chục tỷ tiền thưởng World Cup làm từ thiện

Ngôi sao Arsenal Mesut Oezil khiến cả thế giới cảm phục khi dành toàn bộ số tiền thường 600.000 USD từ World Cup để chữa bệnh cho 23 trẻ em hoàn cảnh tại Brazil.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm