Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mesut Oezil và những ngôi sao thường xuyên dự bị mùa này

Sau hơn một tháng, tiền vệ Mesut Oezil mới lại có mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal ở trận hòa Wolvers 1-1 diễn ra tối 2/11.

Oezil phai thuong xuyen du bi mua nay anh 1
Chân sút người Croatia vẫn chưa có trận nào trong màu áo Juventus tại Serie A mùa này. Trong khi đó, anh ghi 10 bàn sau 33 trận mùa trước.
Oezil phai thuong xuyen du bi mua nay anh 2
Tiền vệ người Đức có mối quan hệ không tốt với huấn luyện viên Unai Emery. Đây là lý do khiến Mesut Oezil thường xuyên vắng mặt trong đội hình “Pháo thủ”.
Oezil phai thuong xuyen du bi mua nay anh 3
Huấn luyện viên Ole Solskjaer đang tin dùng Fred và Scott McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ MU, nên Matic có ít cơ hội ra sân mùa này.
Oezil phai thuong xuyen du bi mua nay anh 4
Tammy Abraham đang thi đấu rất tốt ở vị trí cao nhất trên hàng công Chelsea với 9 bàn thắng sau 11 vòng đấu. Phong độ ổn định của Tammy khiến Giroud phải làm bạn với băng ghế dự bị.
Oezil phai thuong xuyen du bi mua nay anh 5
Trong trận thắng ngược Southampton 2-1 ở vòng 11 Premier League diễn ra tối 2/11, John Stones đã ra sân từ đầu đá cặp với Fernandinho. Tuy nhiên, anh không nhận được sự tin tưởng như Otamendi trong kế hoạch của HLV Guardiola.
Oezil phai thuong xuyen du bi mua nay anh 6
Trong trận thua 1-3 trước Levante ở vòng 12 La Liga, tiền vệ người Croatia không được sử dụng. Nhiều khả năng anh sẽ chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2020.

Những cầu thủ tạo cơ hội nhiều nhất ở Premier League đầu mùa này

Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại sau 10 vòng đầu tiên. Trong đội hình "The Kop", hậu vệ trẻ Alexander-Arnold chơi nổi bật bên cánh phải.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm