Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và đồng đội tại Barca âm tính với virus corona

Tin vui đến với những CĐV Barca khi đội bóng con cưng của họ không có ca nhiễm bệnh nào trong bối cảnh dịch bùng phát tại Tây Ban Nha.

Theo Marca, các cầu thủ Barca đều đã trải qua bài xét nghiệm bắt buộc trước khi trở lại tập luyện. Tất cả đều âm tính với virus corona và sẵn sàng tập theo giáo án riêng trong những ngày tới.

Trường hợp duy nhất của Barca chưa xét nghiệm là Ousmane Dembele. Tiền đạo người Pháp hiện vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương và không thể tập trung.

barca anh 1

Messi trở lại hội quân cùng Barca sau thời gian dài nghỉ tập luyện để tránh dịch. Ảnh: Marca.

Các cầu thủ Barca tập ở trung tâm huấn luyện Joan Gamper từ hôm 6/5 (giờ địa phương). Tất cả đều đeo khẩu trang theo quy định của chính phủ Tây Ban Nha.

Ban tổ chức La Liga vẫn chưa hẹn ngày giải đấu số một xứ sở đấu bò có thể trở lại. Trước khi bị tạm hoãn vì dịch bệnh, Barca là đội đứng đầu bảng. Real đứng thứ nhì với 2 điểm kém hơn.

Phương án trao cúp cho Barca đang được thảo luận sôi nổi tại Tây Ban Nha. Phe thân Real không đồng tình. Thủ thành Thibaut Courtois lý giải vì Real thắng Barca trong trận El Clasico gần nhất, nên họ mạnh hơn và trao cúp cho Barca là không công bằng.

Trong khi đó, cựu sao Barca, Cesc Fabregas, nhấn mạnh Barca hoàn toàn xứng đáng giành chức vô địch. "Mọi người bảo vệ lợi ích riêng của họ. Nếu La Liga kết thúc, tương tự như Ligue 1, Barcelona sẽ là đội giành chức vô địch một cách xứng đáng", Fabregas quả quyết.

Ngày Messi biến Boateng thành gã hề bằng cú ngoặt bóng Hôm 7/5/2015, Lionel Messi gây sốt với tình huống khiến Jerome Boateng ngã nhào xuống sân, rồi bấm bóng tinh tế đánh bại Manuel Neuer trong trận bán kết Champions League 2014/15.

Sneijder để Quả bóng Vàng 2010 rơi vào tay Messi như thế nào?

Gần một thập kỷ trôi qua từ thời điểm Wesley Sneijder bị gạt ra ngoài trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2010, những tranh cãi về sự bất công năm đó vẫn không bao giờ chấm dứt.

'Messi giờ lớn hơn Barca, tất cả phải phục vụ cậu ấy'

Nhà cầm quân người Hà Lan, Erik ten Hag, khẳng định Leo Messi có vị thế lớn hơn theo thời gian nhưng chất lượng chơi bóng lại bị ảnh hưởng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm