Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và dàn sao đổi CLB hè này

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 diễn ra sôi động khi các CLB lớn như PSG, Real, MU, Real Madrid đều có những sự bổ sung chất lượng.

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 1
Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 2

Gianluigi Donnarumma (Milan sang PSG, tự do): cập bến PSG với vị thế của nhà ĐKVĐ châu Âu và chủ nhân của danh hiệu cầu thủ hay nhất Euro 2020. Tuyển thủ Italy sẽ cạnh tranh sòng phẳng suất bắt chính với Keylor Navas sau khi hồi phục thể lực.

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 3

Achraf Hakimi (Inter sang PSG, 60 triệu euro): Sau khi Inter giành Scudetto, Hakimi được chọn làm "vật hy sinh" để giúp CLB này giải quyết khó khăn tài chính. Với đẳng cấp của một ngôi sao từng thi đấu ở La Liga, Bundesliga, Serie A, Hakimi nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng từ HLV Mauricio Pochettino.

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 4

Sergio Ramos (Real sang PSG, tự do): Sau khi rời Real, Ramos được trao bản hợp đồng 2 năm tại sân Parc des Princes. CĐV PSG đang nóng lòng chờ ngôi sao người Tây Ban Nha bình phục chấn thương để ra sân tại Ligue 1.

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 5

Raphael Varane (Real sang Man Utd, 40 triệu euro): Varane đến Man Utd sau khi đã no nê danh hiệu cùng Real. Nhà vô địch World Cup được HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi nhờ đức tính khiêm tốn và tinh thần học hỏi mọi lúc, mọi nơi.

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 6

David Alaba (Bayern sang Real, tự do): Alaba được MU liên hệ nhưng anh đã từ chối để chọn bến đỗ trong mơ là Real Madrid. Ngôi sao người Áo vừa đá chính ở vòng 1 La Liga và góp 1 pha kiến tạo giúp đội bóng Hoàng gia thắng Alaves 4-1.

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 7

Tiền vệ Rodrigo De Paul (Udinese sang Atletico Madrid, 35 triệu euro): Màn trình diễn ấn tượng ở Copa America 2021 của De Paul đã chinh phục HLV đồng hương Diego Simeone. Kinh nghiệm từ quãng thời gian khoác áo Valencia có thể giúp tiền vệ người Argentina sớm thích nghi với lối chơi của nhà đương kim vô địch La Liga.

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 8

Tiền vệ Georginio Wijnaldum (Liverpool sang PSG, tự do): Sau màn lật kèo với Barcelona, Wijnaldum đang là cái tên khó thay thế nơi tuyến giữa của PSG. Anh đã đá chính cả 3 trận đấu chính thức của đội bóng thủ đô từ đầu mùa giải (2 tại Ligue 1 và trận tranh siêu cúp Pháp).

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 9

Jack Grealish (Aston Villa sang Man City, 117 triệu euro): Grealish dành tình cảm cho Aston Villa nhưng anh không thể từ chối cơ hội được chơi bóng tại Champions League cùng Man City. Tiền vệ người Anh vừa có 2 màn ra mắt không thành công trong trận thua trước Leicester và Tottenham.

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 10

Lionel Messi (Barcelona sang PSG, tự do): CĐV trên toàn thế giới sẽ phải chờ đến ngày 30/8 để được chứng kiến màn trình diễn của Messi. Siêu sao người Argentina dự kiến ra mắt người hâm mộ trong chuyến làm khách đến sân của Reims ở vòng 4 Ligue 1.

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 11

Romelu Lukaku (Inter sang Chelsea, 115 triệu euro): Lukaku đã gật đầu ngay sau khi nhận lời đề nghị từ Chelsea. Tiền đạo người Bỉ coi việc trở lại sân Stamford Bridge là cơ hội "không thể bỏ lỡ".

Doi hinh chuyen nhuong he 2021 anh 12

Jadon Sancho (Dortmund sang Man Utd, 85 triệu euro): Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Dortmund hét giá Sancho lên đến 120 triệu euro. "Quỷ đỏ" đã rút lui và chờ cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Anh với giá rẻ hơn. Sancho vừa có lần đá chính cho MU ở trận đá tập với Burnley. Cầu thủ sinh năm 2000 cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi của CLB chủ sân Old Trafford.

Sancho biểu diễn kỹ thuật ở buổi tập của MU Jadon Sancho và Donny van de Beek thể hiện phẩm chất kỹ thuật trong ngày Raphael Varane có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới.

Man Utd và nhiệm vụ bứt phá trong 7 trận đầu mùa

Một chiến thắng chưa thể nói lên nhiều điều với Manchester United khi Premier League là một chặng đường dài đầy thử thách.

Tình thế của Phil Jones đảo ngược tại Man Utd

HLV Ole Solskjaer vẫn xem trung vệ Phil Jones như một phần trong kế hoạch cho mùa giải mới 2021/22 của Manchester United.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm