Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi úp mở khả năng chia tay Barcelona

Lionel Messi đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Barcelona và ngôi sao người Argentina cũng không loại trừ khả năng sẽ nói lời chia tay sân Nou Camp.

Theo thông tin được đăng tải trên Fox Sports, Lionel Messi vừa lần đầu hé lộ khả năng chia tay Barca, đội bóng anh đã gắn bó từ năm 11 tuổi. Ngôi sao người Argentina chia sẻ điều này trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí Ole.

“Lúc này, tôi chỉ nghĩ đến hiện tại. Tôi muốn có một mùa giải tuyệt vời, giành các danh hiệu cùng Barca và chẳng mong gì hơn nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét mọi khả năng. Bóng đá luôn có nhiều bước ngoặt. Tôi luôn nói rằng thích ở lại đây nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng chiều theo ý bạn muốn”.

Messi không loại trừ khả năng sẽ chia tay Barca. Ảnh: Getty Images

Khi được hỏi liệu sẽ ra đi vì quyết định cá nhân hay một đội bóng yêu thích nào khác, Messi khẳng định: “Tôi đã nói rất nhiều lần, nếu được lựa chọn, tôi sẽ ở đây mãi mãi. Nhưng đó chỉ là lời nói vào lúc này. Đặc biệt trong bóng đá, mọi thứ thay đổi liên tục và bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Suy nghĩ của Messi có lẽ xuất phát từ những khó khăn mà bản thân ngôi sao người Argentina và Barca đang trải qua. Dưới triều đại HLV Luis Enrique, Leo không còn tỏa sáng rực rỡ như vài mùa trước do phải đảm đương nhiều hơn công việc kiến tạo cho những ngôi sao mới trên hàng công như Neymar hay Suarez. Cho đến lúc này, chân sút 27 tuổi mới chỉ có 7 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại La Liga, thua xa kình địch Ronaldo (18 bàn/10 trận).

Trong khi Barca cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Không chỉ trải qua một mùa hè trắng tay và chứng kiến kình địch Real liên tiếp đăng quang ở Champions League và cúp QG Tây Ban Nha, Blaugrana còn đón nhận quyết định từ chức của cựu chủ tịch Sandro Rosell vì những gian lận trong thương vụ mua Neymar. Ngoài ra, với thất bại trong trận El Clasico hồi cuối tháng trước, “gã khổng lồ xứ Catalunya” cũng để đội bóng Hoàng gia chiếm mất ngôi đầu La Liga.

Ronaldo và Messi tỏ ra thân thiện ở lần so tài thứ 27

Hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới tỏ ra khá thân thiện khi so tài với nhau trong chiến thắng 1-0 của Bồ Đào Nha trước Argentina ở trận giao hữu diễn ra tại Old Trafford.

“Đây là một CLB khổng lồ. Khi bạn thất bại 2 trận liên tiếp, các vấn đề sẽ nảy sinh và sự chỉ trích sẽ đến từ mọi phía. Nó cũng khá giống với những gì thường xảy ra ở đội tuyển quốc gia. Một HLV mới (ám chỉ Enrique) cần có thời gian để giúp đội bóng thành công. Chúng tôi có đủ cầu thủ chất lượng để giành những danh hiệu trong năm nay. Mọi chuyện mới chỉ bắt đầu, vẫn còn một chặng đường dài tại La Liga cũng như Champions League”, siêu sao người Argentina chia sẻ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm