Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi tổ chức tiệc cưới hoành tráng trong hè tới

Ngôi sao 30 tuổi không tiếc tiền tổ chức lễ cưới hoành tráng với cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo.

Sau 10 năm hẹn hò, về chung một nhà và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh Thiago, Mateo, Lionel Messi và cô bạn gái đồng hương Antonell Roccuzzo quyết định sẽ tổ chức lễ cưới vào hè tới. Theo khẳng định của đài Catalan TV, Messi sẽ không tiếc tiền biến ngày lễ quan trọng bậc nhất cuộc đời trở nên đáng nhớ.

Do nhiều bạn bè không có điều kiện vượt hơn 10.000 km giữa Tây Ban Nha và Argentina, Messi dự định tổ chức hai tiệc cưới, ở cả quê nhà cũng như Barcelona.

Messi to chuc tiec cuoi hoanh trang anh 1
Messi chuẩn bị lên xe hoa với cô bạn gái lâu năm. Ảnh: Getty Images.

Đúng ngày sinh nhật 24/6, Messi cùng bạn gái Antonella sẽ cử hành hôn lễ ở quê hương Rosario. Khoảng 600 khách mời có dịp chứng kiến đôi trai tài gái sắc nên duyên vợ chồng tại nhà thờ lớn và dự bữa tiệc thân mật ở căn biệt thự thuộc ngoại ô Arroyo Seco, nơi gia đình Leo thường lưu trú mỗi khi trở về Argentina.

Toàn bộ phần lễ phục, trang trí, tiệc cưới được đảm trách bởi một công ty có trụ sở tại Catalan, đơn vị từng đứng ra nhận tổ chức lễ cưới cho cựu trung vệ đội trưởng Carles Puyol năm 2014. Phần lớn thành viên đội một Barcelona cũng sẽ bay sang Argentina chúc mừng Messi bởi lễ cưới diễn ra đúng dịp nghỉ hè.

Một lễ cưới khác cũng sẽ được Messi tổ chức ở Barcelona không lâu sau đó để bạn bè và đồng nghiệp của Leo tại Tây Ban Nha đến dự.

Lý do Ro béo để kiểu tóc hài hước ở World Cup 2002

Trước sức ép rất lớn tại World Cup 2002, huyền thoại người Brazil quyết định thay đổi kiểu tóc để đánh lạc hướng giới truyền thông.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm