Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 sát cánh cùng Angelina Jolie trong series truyền hình

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood sẽ góp mặt trong loạt chương trình khám phá cuộc sống người tị nạn.

Với mục đích giúp người xem có cái nhìn toàn cảnh và sâu sắc hơn những khó khăn của người tị nạn, Đài truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ đã lên kế hoạch xây dựng series chương trình với tên gọi “Hayat Koprusu” (Nhịp cầu cuộc sống) với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo và Angelina Jolie.

Loạt chương trình sẽ tập trung vào câu chuyện trốn chạy cuộc chiến của một gia đình tị nạn người Syria. Những thước phim chủ yếu được quay tại Gaziantep, thành phố nằm ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ, sát biên giới với Syria.

“Dự án sẽ bấm máy vào đầu tháng 4 và dự kiến được trình chiếu tại Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông và các quốc gia Mỹ Latin. Ngoài Ronaldo và Angelina, nữ ca sĩ nổi tiếng ở Trung Đông, Nancy Ajram cũng tham gia”, đạo diễn Eyup Dirlik chia sẻ với phóng viên tờ Turkish Football.

CR7 sat canh cung Angelina Jolie anh 1
Ronaldo tham gia series truyền hình.

Ronaldo vốn rất quan tâm tới các dự án từ thiện nói chung và hỗ trợ người tị nạn nói riêng. Ngôi sao khoác áo Real Madrid từng nhiều lần đóng góp hàng chục nghìn euro cho các chương trình giúp đỡ trẻ em phải trốn chạy các cuộc chiến tranh trên khắp thế giới.

Ngoài ra, thông qua các trang mạng xã hội, CR7 cũng thường vui vẻ nhận lời mang đến tiếng cười cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Trường hợp của cha con cậu bé Zaid – những người từng bị một nữ quay phim ngáng chân khi hành hương tị nạn ở biên giới Hungary và Serbia – được mời đến Bernabeu là ví dụ điển hình.

Messi gây quỹ xây bệnh viện hiện đại bậc nhất thế giới

Ngôi sao người Argentina trở thành hạt nhân quan trọng trong chiến dịch kêu gọi gây quỹ ủng hộ xây dựng một trong những bệnh viện chuyên về ung thư hiện đại bậc nhất thế giới.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm