Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi tổ chức tiệc chia tay với đồng đội ở Barca

Sergio Aguero, cầu thủ được cho là đang muốn rời Barca, cũng có mặt trong buổi tiệc chia tay của Lionel Messi.

Marca đưa tin Messi đã tổ chức một buổi tiệc chia tay vào tối 7/8 (giờ địa phương). Những người góp mặt trong buổi tiệc này đều là bạn thân Messi. Đó là Aguero, Jordi Alba, Sergio Busquets và Gerard Pique.

Messi, Pique và Busquets cùng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và chơi bóng với nhau từ nhỏ. Trong khi đó, Alba cũng gắn bó với Barca từ năm 2012 còn Aguero là bạn thân Messi từ khi cả hai chơi bóng cho các đội tuyển trẻ Argentina.

messi to chuc tiec chia tay anh 1

Aguero được người hâm mộ bao quanh khi lái xe đến buổi tiệc của Messi. Ảnh: Marca.

Bên cạnh đó, một số đối tác của các cầu thủ cũng có mặt. Một bình luận viên eSports là Ibai Llanos cũng đến buổi tiệc này.

Đây là cơ hội để Messi nói lời chia tay với những người đồng đội thân thiết ở Barca. Trước đó, họ đã dành những lời có cánh cho "El Pulga" trên mạng xã hội.

Lúc 17h ngày 8/8 (theo giờ Hà Nội), Messi sẽ có một buổi họp báo tại Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ có cơ hội trải lòng, chia sẻ cảm xúc sau những ngày đầy biến động của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Messi đã sốc khi Barca thông báo anh không thể tiếp tục gắn bó với đội bóng. Giờ đây, người hâm mộ mong chờ Messi chính thức nói lên phát biểu của mình cũng như hy vọng anh bật mí về tương lai.

Lúc này, tương lai của Messi là điều được nhiều người quan tâm. Nhiều khả năng, anh sẽ gia nhập PSG. Một số nguồn tin tiết lộ Messi sẽ ký hợp đồng 2 năm và khoác áo số 19 ở PSG. Neymar cũng háo hức với thương vụ này. Anh muốn PSG đẩy nhanh tiến độ vụ chuyển nhượng và sẵn sàng nhường số 10 cho đàn anh.

Pep Guardiola nói về việc Messi chia tay Barca HLV đội Man City ngạc nhiên khi biết Messi rời Barca. Ông thầm cảm ơn những đóng góp của ngôi sao người Argentina trong thời gian cả hai làm việc cùng nhau.

Mbappe không phải ra đi vì Messi

Ban lãnh đạo PSG quyết tâm có sự phục vụ của bộ ba Messi, Neymar và Mbappe cho mùa giải 2021/22.

Messi sẽ họp báo chia tay Barca ngày 8/8

Trước khi rời khỏi câu lạc bộ Barca, Lionel Messi sẽ có buổi họp báo để chính thức nói lời chia tay người hâm mộ.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm