Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe không phải ra đi vì Messi

Ban lãnh đạo PSG quyết tâm có sự phục vụ của bộ ba Messi, Neymar và Mbappe cho mùa giải 2021/22.

Theo Marca, vụ Messi gia nhập PSG không ảnh hưởng chuyện đi hay ở của Kylian Mbappe. Lãnh đạo PSG đang tìm cách cân đối tài chính để đồng thời chiêu mộ Lionel Messi và trao hợp đồng xứng đáng cho Mbappe.

Hôm 6/8, truyền thông châu Âu dậy sóng trước tin Messi có thể tạo ra "domino chuyển nhượng". Đó là Messi cập bến PSG, Mbappe được gia nhập Real Madrid trong hè này. Và Real sẽ bán một ngôi sao để dọn chỗ cho Mbappe.

Mundo Deportivo khẳng định kịch bản Messi đến PSG, Mbappe gia nhập Real có khả năng cao xảy ra. Dù vậy, trong sáng 7/8, truyền thông Pháp đã đồng loạt bác bỏ. PSG muốn Mbappe, Neymar và Messi cùng nhau sát cánh trong mùa giải mới.

messi anh 1

Mbappe sẽ không rời PSG trong hè này. Ảnh: Reuters.

Ngay cả khi Mbappe từ chối gia hạn trong hè này, PSG sẽ giữ chân Mbappe đến hết hợp đồng vào hè 2022. Mùa tới, đội bóng Pháp sẽ tiếp tục thuyết phục tiền đạo sinh năm 1998 gia hạn.

Trong diễn biến khác, L'Equipe đưa tin PSG đề nghị Messi ký hợp đồng 3 năm (2 năm cố định, cộng một năm tùy chọn gia hạn). Siêu sao người Argentina được trả lương 40 triệu euro/năm (trước thuế). Messi sẽ là cầu thủ được đãi ngộ cao nhất đội hình PSG.

Trước đó, Man City đã tuyên bố rút khỏi cuộc đua. PSG là CLB duy nhất quan tâm Messi và đủ điều kiện để ký hợp đồng với đương kim Quả bóng Vàng thế giới.

Nếu gia nhập PSG, Messi sẽ tái hợp Neymar và người bạn thân ở đội tuyển là Angel Di Maria. Hè này, PSG đã chiêu mộ Gianluigi Donnarumma, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Georginio Wijnaldum. Messi được cho là mảnh ghép hoàn hảo còn lại để PSG hội tụ siêu đội hình chinh phục Champions League.

Pep Guardiola nói về việc Messi chia tay Barca HLV đội Man City ngạc nhiên khi biết Messi rời Barca. Ông thầm cảm ơn những đóng góp của ngôi sao người Argentina trong thời gian cả hai làm việc cùng nhau.

Tạm biệt, Messi

Với đàn ông trên 30 tuổi, đó dường như là bắt đầu cho những suy nghĩ đến hoạch định an toàn cho tương lai, thay vì tham vọng và khát khao phiêu lưu của tuổi trẻ.

Aguero giận dữ và muốn rời Barca ngay sau khi Messi ra đi

Tiền đạo người Argentina rất tức giận vì Barca không thực hiện đúng cam kết là để anh chơi bóng bên cạnh Lionel Messi.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm