Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero giận dữ và muốn rời Barca ngay sau khi Messi ra đi

Tiền đạo người Argentina rất tức giận vì Barca không thực hiện đúng cam kết là để anh chơi bóng bên cạnh Lionel Messi.

Theo La Porteria, Barca đã hứa với Sergio Aguero rằng anh sẽ được đá cặp với Messi trên hàng công nếu chịu ký hợp đồng với "Los Blaugrana". Nhà báo Marc Marba cho biết "El Kun" đang cảm thấy tương lai của mình tại Barca không sáng sủa.

Aguero cũng đang rất tức giận. Anh muốn rời Barca ngay sau khi Messi chia tay đội bóng. Lúc này, các luật sư của Aguero cũng đang xem xét lại các điều khoản trong hợp đồng để có thể giúp anh rời Barca ngay trong mùa hè này.

Aguero là bản hợp đồng đầu tiên của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Anh chấp nhận giảm lương để chuyển đến sân Camp Nou, với điều khoản mua đứt lên đến 100 triệu euro. Tiền đạo sinh năm 1988 sẽ hưởng mức lương dưới 10 triệu euro mỗi mùa. Nếu Barca vô địch Champions League trong vòng 2 năm tới, Aguero sẽ được thưởng thêm.

aguero muon roi barca anh 1

Được chơi bóng bên cạnh người bạn thân Messi là mong ước của Aguero. Ảnh: Barca.

Messi là một nhân tố quan trọng khiến Barca có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Aguero. Đồng thời, việc chiêu mộ Aguero cũng là một trong những động thái giúp chủ tịch Joan Laporta thuyết phục "El Pulga" ở lại CLB.

Bộ đôi Messi - Aguero rất thân nhau ở ngoài đời. Họ đã đồng hành cùng nhau từ các giải đấu trẻ trong màu áo Argentina. Họ cũng là bạn cùng phòng mỗi khi hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Vì vậy, việc Aguero nổi giận khi Barca không thực hiện đúng cam kết ban đầu là điều dễ hiểu.

Về phía Messi, nhiều khả năng anh sẽ gia nhập PSG. Theo Fabrizio Roman, Jorge Messi, cha và người đại diện của "El Pulga", sẽ sớm có mặt tại Paris để làm việc với gã nhà giàu nước Pháp.

Chủ tịch Barca giải thích việc chia tay Messi Chiều 6/8 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Joan Laporta tổ chức họp báo để giải thích về thất bại trong nỗ lực tái ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina.

Messi đồng ý gia nhập PSG?

Đội hình chất lượng của PSG chuẩn bị đón thêm sự xuất hiện của một trong hai cầu thủ thuộc hàng siêu sao của làng túc cầu.

Cựu sao Barca sốc khi Messi ra đi

Cựu tiền vệ Gheorghe Hagi bàng hoàng khi nhận tin Barcelona chia tay Lionel Messi rạng sáng 6/8 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm