Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Messi sẽ phát điên nếu Ronaldo tiếp tục tỏa sáng’

HLV Arsene Wenger tin rằng, Lionel Messi sẽ khó có thể kìm hãm nỗi thất vọng của bản thân nếu kình địch Cristiano Ronaldo tiếp tục thi đấu chói sáng.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Beln Sport mới đây, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ những nhận định của ông về cuộc chiến giữa hai ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Theo chiến lược gia người Pháp, việc Ronaldo liên tiếp tỏa sáng kể từ đầu mùa sẽ càng khiến Messi rơi vào trạng thái bất an.

Messi đang tỏ ra lép vế so với Ronaldo. Ảnh: Getty Images

“Chứng kiến Ronaldo ghi được nhiều bàn thắng hơn sẽ ảnh hưởng đáng kể tới tâm lý của Messi. Việc bị đẩy ra cánh tại Barca khiến cậu ấy không thể duy trì được số pha lập công trung bình như trước đây. Về lâu dài, cậu ấy có thể sẽ bực bội và phát điên nếu tình hình không được cải thiện”.

“Một cầu thủ xuất sắc luôn là nguồn sức mạnh vực dậy đội bóng. Anh ta có thể sẽ biến công việc huấn luyện trở nên nhàn hạ hơn nếu có được sự hòa hợp. Nhưng nếu để anh ta chơi ở vị trí không phù hợp, điều đó sẽ làm suy yếu cả đội”, nhà cầm quân đang dẫn dắt Arsenal tỏ ra lo ngại cho Messi cũng như Barca.

Chỉ tính riêng tại La Liga, Ronaldo lúc này đã có tổng cộng 18 bàn thắng, trong khi thống kê tương tự với Messi chỉ là 7. Ở cuộc đua giành danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA 2014”, CR7 cũng tỏ ra chiếm ưu thế hơn hẳn so với Leo nhờ phong độ chói sáng trong chiến tích đăng quang cú đúp danh hiệu Champions League và Cúp QG Tây Ban Nha mùa trước của Real.

Argentina - Bồ Đào Nha: Messi và Ronaldo chạy đua cho QBV

Trận giao hữu giữa Argentina và Bồ Đào Nha tại Old Trafford đêm nay, sẽ là một dịp tốt để Messi và Ronaldo ghi điểm trong cuộc đua hướng tới danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

Ronaldo và Messi sẽ có lần thứ 2 so tài ở mùa giải năm nay khi ĐT Bồ Đào Nha chạm trán Argentina trong trận giao hữu diễn ra vào rạng sáng mai (19/11). Trước khi bước vào cuộc tranh tài tại Old Trafford, CR7 đang tạm dẫn trước sau chiến thắng thuyết phục của Real trước Barca trong trận siêu kinh điển hồi cuối tháng 10.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm