Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi sẽ nói về quyết định rời Barca

Siêu sao người Argentina quyết định không giữ im lặng thêm nữa trước tình hình hỗn loạn tại Barca lúc này.

Theo Goal, Messi sẽ đích thân lên tiếng trong vài ngày tới để lý giải về quyết định đòi hủy hợp đồng với Barca.

Goal không xác định được chính xác Messi lên tiếng lúc nào, song siêu sao người Argentina sẽ làm điều này để giải đáp thắc mắc cho người hâm mộ.

Những nguồn tin tại Barcelona của Goal tiết lộ trong phòng thay đồ ở trận thua 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League, Messi đã rất tức giận và "không nói gì" bởi lo ngại việc nếu lên tiếng, Barca sẽ bị ảnh hưởng.

messi anh 1

Messi đang muốn dứt tình với Barca. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, lần này Messi sẽ công khai quan điểm của mình trước khi dứt áo rời đội chủ sân Camp Nou.

Hôm 26/8, RAC1 xác nhận Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barca cho phép mình rời khỏi CLB theo điều khoản đặc biệt trong hợp đồng. Marca xác nhận giọt nước tràn ly là cuộc gặp riêng giữa tân HLV Koeman và Messi.

"Đặc quyền của Messi trong đội bóng này đã hết. Cậu ấy phải làm mọi thứ vì tập thể. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm này. Messi chỉ được nghĩ về đội bóng", Marca dẫn lời HLV Koeman nói với đội trưởng Barca.

Theo El Pais, Messi đang tự tin trong việc có thể kích hoạt điều khoản đặc biệt trong hợp đồng với Barca để tự do ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Những tin đồn về bến đỗ mới của Messi đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Man City được cho là CLB nắm lợi thế trong vụ chuyển nhượng này khi Messi sẽ được tái ngộ với thầy cũ Pep Guardiola và bạn thân Sergio Aguero nếu tới nửa xanh thành Manchester.

'Messi rời Barca không khác gì ngày tận thế' Người hâm mộ Barcelona bức xúc và trút giận lên ban lãnh đạo đội bóng khi được hỏi về việc Lionel Messi nộp đơn đòi ra đi.

Messi sẽ để lại sự hỗn loạn ở Barca

Giai đoạn gắn bó của Lionel Messi với Barca đang đi tới hồi kết theo cách không ai có thể tưởng tượng và những hỗn loạn sẽ không chấm dứt ngay trong mùa hè này.

'Bán Messi sẽ là sai lầm lịch sử của Barca'

Cựu Chủ tịch Joan Laporta thẳng thắn chỉ trích ban lãnh đạo Barcelona vì những gì đang xảy ra với Luis Suarez và Lionel Messi.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm