Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi rê qua 3 hậu vệ khiến CĐV tiếc nuối

Siêu sao người Argentina vẫn cho thấy kỹ năng rê bóng đỉnh cao dù đã bước sang tuổi 36.

Pha xử lý ấn tượng của Messi.

Phút 78, Lionel Messi khiến CĐV tại sân Công nhân trầm trồ với pha đi bóng qua Kye Rowles, Keanu Baccus, Denis Genreau lùi về hỗ trợ nhưng cũng bị qua mặt dễ dàng. Thậm chí, Rowles còn cố kéo ngã Messi đến 2 lần nhưng đều không thành công.

Chứng kiến tình huống xử lý đẳng cấp thế giới của Messi, CĐV không khỏi tiếc nuối. "Messi rời châu Âu quá sớm", một người hâm mộ bày tỏ. "Anh ấy vẫn đủ sức giành thêm một danh hiệu Champions League", CĐV thứ 3 cho biết. "Barca sẽ phải hối hận khi để vuột mất Messi đến 2 lần".

Messi vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu với Australia. Siêu sao sinh năm 1987 chơi trọn 90 phút, ghi bàn mở tỷ số từ ngoài vùng cấm, tạo 2 cơ hội, thắng tranh chấp 8 lần (cao nhất trên sân), rê bóng thành công 85%. Cựu sao PSG được Sofascore chấm điểm cao nhất trên sân (7,5).

Ở tuổi 36, Messi vẫn đang đạt đỉnh cao phong độ. Trong 13 lần ra sân gần nhất, "El Pulga" chỉ tịt ngòi đúng một lần trước Ba Lan. Còn lại, anh đã ghi đến 22 bàn, kiến tạo 5 lần. Tính cả trận thắng Australia, Messi đã ghi bàn ở 7 trận gần nhất cho tuyển quốc gia.

Sau trận đấu tại Trung Quốc, tuyển Argentina sẽ sang Indonesia để có trận giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này vào ngày 19/6. Messi vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Huyền thoại Inter tái hiện pha ăn mừng của Messi Ở giải đấu quy tụ các huyền thoại trước thềm chung kết Champions League 2022/23, Maicon trêu chọc Julio Cesar sau khi đánh bại đồng đội cũ ở loạt sút luân lưu.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Kubo rực sáng trong trận thắng 6-0 của Nhật Bản

Takefusa Kubo góp công vào 3 bàn thắng trong trận thắng đậm của Nhật Bản trước El Salvador tối 15/6.

CĐV Trung Quốc vỡ òa trước siêu phẩm của Messi

Messi lập siêu phẩm mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của Argentina trước Australia tối 15/6.

Tân binh giải Saudi Arabia hỏi mua nhà ĐKVĐ Champions League

Riyad Mahrez có thể sẽ là cái tên đầu tiên rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm