Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi ra mặt xin lỗi khi đồng đội bị CĐV chỉ trích

Thủ quân Barca phải xin lỗi người hâm mộ sau màn thể hiện tệ hại trước Bayern Munich ở trận tứ kết Champions League.

Messi xin loi CDV anh 1

AS đưa tin nhiều CĐV tập trung ở khách sạn nơi đóng quân của Barca và tỏ thái độ giận dữ. Thầy trò HLV Quique Setien phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích nặng nề ngay sau khi đặt chân xuống xe buýt.

Messi xin loi CDV anh 2

"Những tên ăn hại" là cụm từ được người hâm mộ dùng để nói về Antoine Griezmann cùng đồng đội sau thất bại ở tứ kết Champions League mùa này.

Messi xin loi CDV anh 3

Ngay cả Luis Suarez, cầu thủ chơi đầy nỗ lực trước Bayern, vẫn bị người hâm mộ sỉ vả, bên cạnh những cái tên chơi dưới sức như Griezmann hay Nelson Semedo.

Messi xin loi CDV anh 4

Thủ quân Lionel Messi cúi đầu, giơ tay xin lỗi người hâm mộ khi bước xuống xe buýt. Siêu sao người Argentina chưa thể hoàn thành lời hứa đem chiếc cúp Champions League trở lại sân Camp Nou. Hai mùa giải gần nhất, Barca đều phải nếm những thất bại tủi hổ ở đấu trường châu lục, lần lượt trước Liverpool và Bayern.

Messi xin loi CDV anh 5

Arturo Vidal tuyên bố Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, những gì đại diện La Liga thể hiện lại hoàn toàn lép vế trước sức mạnh của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Messi xin loi CDV anh 6

Bản hợp đồng đắt giá Frenkie De Jong tỏ rõ vẻ thất vọng khi không thể giúp Barca giành kết quả thuận lợi. Tiền vệ người Hà Lan trải qua mùa giải đầu tiên không như ý khi để hụt cả 2 danh hiệu lớn là La Liga và Champions League.

Messi xin loi CDV anh 7
Thất bại 2-8 trước Bayern là lần đầu tiên trong lịch sử, Barca để thủng lưới 8 lần trong một trận đấu ở Champions League. Messi cùng đồng đội chỉ có thể tự ghi 1 bàn, bàn còn lại được thực hiện sau tình huống phản lưới của David Alaba bên phía Bayern.
Messi xin loi CDV anh 8
Báo chí đang đồng loạt đưa tin Messi cân nhắc khả năng chia tay Barca trong thời gian tới. Inter với sự hậu thuẫn của tập đoàn Suning đang là bến đỗ tiềm năng cho siêu sao người Argentina. Nếu Messi đồng ý đến sân Giuseppe Meazza, anh có thể hưởng mức lương lên đến 51 triệu euro mỗi năm, vượt xa đồng nghiệp Cristiano Ronaldo (31 triệu euro).
Messi và đồng đội bị la ó sau trận thua đậm Nhiều cổ động viên tụ tập ở khách sạn nơi Barca đóng quân để la ó Lionel Messi và đồng đội sau trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League hôm 15/8.

Davies từ hâm mộ đến đánh bại thần tượng Messi

Dưới ánh đèn sân Da Luz ở Lisbon (Bồ Đào Nha), Alphonso Davies có một trong những trận đấu để đời trong sự nghiệp.

Điều khoản khiến Barca mất tiền nếu Bayern vô địch

Barcelona có thể phải trả 5 triệu euro cho Liverpool do điều khoản phụ trong hợp đồng chiêu mộ Philippe Coutinho vào năm 2018.

Messi muốn rời Barca

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm