Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, Pique phấn khích ăn mừng chức vô địch La Liga

Sao Barca ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ, bạn gái Messi bụng bầu chơi đùa cùng con trai, Schweinsteiger hôn bạn gái trên phố... là hình ảnh ấn tượng 24h qua.

Trung vệ điển trai Pique đăng tải hình ảnh cùng Messi và dàn sao Barca phấn khích ăn mừng chức vô địch La Liga trong phòng thay đồ. "Cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng chúng tôi. Chính các bạn là người làm nên chiến thắng. Vô địch!" - Pique viết.
Trong khi Messi đang hân hoan niềm vui chiến thắng, bạn gái Antonella lại dành trọn buổi chiều bên cậu con trai Thiago. Bà bầu xinh đẹp vui vẻ, đùa nghịch cùng Thiago tại công viên gần nhà.
Người đẹp Coral Simanovich gợi cảm trong những shoot hình mới nhất cho tạp chí Delta.
Hình ảnh đáng yêu của quý tử nhà Coentrao.
Ronaldo và Pepe chụp ảnh cùng một fan nữ.
Mats Hummels đang tận hưởng niềm hạnh phúc giản dị bên bạn gái Cathy Fischer.
Ngôi sao người Anh Gerrard đưa cả 3 cô công chúa đáng yêu xuống sân trong trận Liverpool gặp Crystal Palace. Đây là lần cuối cùng anh được khoác áo The Kop tại Anfield trước khi chia tay đội bóng sang Mỹ đầu quân LA Galaxy.
Hình ảnh Bastian Schweinsteiger tình tứ ôm hôn bạn gái trên phố lọt vào ống kính phóng viên.
Cặp đôi mới của làng bóng Tây Ban Nha là Chicharito và Lucia khoe ảnh hạnh phúc bên nhau.
Sara Carbonero diện váy họa tiết đậm chất vintage. Bạn gái Casillas là ngôi sao mang phong cách riêng, được nhiều fan ngưỡng mộ.
Bạn gái cũ của Ronaldo - Irina Shayk và mẹ dạo bước trên phố New York. Người đẹp 29 tuổi vừa thành tâm điểm dư luận khi bất ngờ tố cáo Ronaldo là kẻ lăng nhăng và phản bội. Irina tiết lộ CR7 từng nhắn tin gạ tình hàng chục gái lạ trong thời gian hai người đang yêu nhau.
James Rodriguez cười đùa cùng con gái Salome.

Linh Anh

Ảnh: Facebook, Twitter, Instagram

Bạn có thể quan tâm