Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ cũ tố Ronaldo gạ tình hàng loạt gái lạ

Chưa kịp nguôi nỗi buồn Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục hứng thêm một “gáo nước lạnh” từ chính người phụ nữ anh đã yêu thương hơn 5 năm qua.

Ronaldo và Irina Shayk từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng túc cầu. Tuy nhiên, đầu năm nay, cặp đôi đột ngột tuyên bố chia tay sau hơn 5 năm mặn nồng. Hàng tá những câu chuyện được thêu dệt sau cuộc chia ly.

Báo chí Bồ Đào Nha khẳng định, Ronaldo dứt khoát bỏ Irina vì cô cố tình vắng mặt trong buổi sinh nhật tuổi 60 của mẹ anh. Ngoài ra, còn có kẻ thứ 3 xuất hiện phá vỡ cuộc tình đẹp. 

Ronaldo và Irina thời còn mặn nồng,
Ronaldo và Irina thời còn mặn nồng. Ảnh: Socialite.

Chỉ vài tháng sau khi chia tay, Irina đã hạnh phúc bên người tình mới là nam tài tử điển trai Bradley Cooper, trong khi Ronaldo vẫn lẻ bóng đi về. Vô tình, Irina bị xem là kẻ phản bội.

Để bảo vệ danh dự của mình, người đẹp Nga vừa chính thức tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến cô và nam cầu thủ không thể chung đường trên tạp chí The Sun (Anh).

Tạp chí The Sun đăng tải lý do Irina và Ronaldo chia tay.

“Siêu mẫu người Nga đã quyết định chấm dứt mối quan hệ 5 năm với Ronaldo sau khi phát hiện những tin nhắn gạ tình của nam cầu thủ gửi tới hàng tá các phụ nữ trên khắp thế giới trong thời gian họ đang yêu nhau”, tạp chí The Sun bất ngờ đăng tải bí mật của Ronaldo.

“Sau khi biết sự thật, tôi cảm thấy bị phản bội. Vì tin tưởng, tôi đã bỏ ngoài tai những tin đồn về việc Ronaldo lăng nhăng với nhiều người phụ nữ khác. Và giờ, tôi hối hận vì mình đã để Ronaldo lừa như một kẻ ngốc”, Irina bộc bạch trên tờ tạp chí lá cải nổi tiếng của Anh.

Irina nhận được hàng loạt những tin nhắn của những người phụ nữ từng qua lại với Ronaldo. Sau khi bí mật kiểm tra điện thoại bạn tình, người đẹp 29 tuổi sốc khi thấy rất nhiều tin nhắn gạ tình của anh với hàng tá phụ nữ khắp thế giới.

Ngay lập tức, cô đã nói chuyện với Ronaldo. Ban đầu, ngôi sao Real còn phủ nhận mọi chuyện. Chỉ tới khi Irina đưa ra những bằng chứng không thể chối cãi, CR7 mới thừa nhận. Tuy nhiên, anh vẫn tìm đủ mọi lý do để biện mình cho hành động của mình.

Bị người tình lâu năm phản bội là cú sốc quá lớn đối với siêu mẫu áo tắm. Cô quyết định chia tay và bước thẳng ra khỏi nhà Ronaldo.

"Tôi tìm kiếm một người đàn ông đích thực. Người đàn ông ấy phải trung thực và thủy chung. Tôi nghĩ đó mới là phẩm chất quan trọng nhất", Irina từng úp mở ám chỉ Ronaldo là kẻ phản bội trong một lần trả lời phỏng vấn trước đó.

Irina nồng nàn bên tình mới Bradley Cooper. Ảnh: Mirror.

Và giờ, cô đã tìm được niềm vui và hạnh phúc bên người mới. Dù không trẻ trung như Ronaldo, Bradley Cooper ít nhất có thể khiến cô mỉm cười mỗi ngày. Trong khi đó, Ronaldo vẫn chăn đơn, gối chiếc.

Tình tan, sự nghiệp của CR7 cũng chẳng mấy sáng sủa khi liên tiếp để rơi danh hiệu trên một loạt những đấu trường lớn như La Liga, Cúp Nhà Vua, Champions League...

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm