Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập xe độc nhất vô nhị ở Ngoại hạng Anh

Để khẳng định đẳng cấp chơi xe, dàn sao Ngoai hạng Anh đổ cả "núi tiền" để sở hữu những chiếc xe độ độc.

Tiền vệ người Ghana - Sulley Muntari vừa chơi trội khi cho ra mắt xế hộp siêu độc của mình. Đó là chiếc Mercedes G63 AMG Brabus 6 bánh màu trắng hầm hố. Trị giá của chiếc xe lên tới 900.000 bảng. Di chuyển trên phố, siêu xe của Muntari  trông như chiếc xe bọc thép quân sự.

Khi còn chơi cho Man City, tiền vệ Stephen Iceland cũng khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi lái Range Rover độ hồng nữ tính trên phố.

El Hadi Diouf thể hiện đẳng cấp chơi xe của mình bằng cách mạ vàng Cadillac Escalade. Trước khi mạ vàng, giá của chiếc xe đã là 53.000 bảng. Sau khi được thay áo, chắc chắn giá của chiếc xe sẽ đội lên gấp nhiều lần.
Nhân tiện siêu xe Bentley Continental GT bị tai nạn hỏng phần đầu, "siêu quậy" Balotelli vung tiền độ lại toàn bộ chiếc xe. Chiếc xe được ngôi sao Italy sơn lại màu rằn ri theo phong cách quân đội độc đáo và cá tính.

Cựu cầu thủ Arsenal, William Gallas cũng quyết định độ lại chiếc McLaren Mercedes SLR  của mình. Sau khi được mạ crom, siêu xe của Gallas sáng loáng hệt như một chiếc gương khổng lồ chạy trên đường.

Nhưng độc nhất vẫn phải kể tới chiếc xế hộp 3 bánh của tập thể cầu thủ CLB Portsmouth.  Toàn bộ cầu thủ Portsmouth đã phải góp tiền mua chiếc xe Reliant Robin tí hon này. Lái chiếc xe 3 bánh cũ kỹ quanh sân về nhà là hình phạt mà đội bóng áp dụng cho cầu thủ tập kém nhất trong ngày.

Linh Anh

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm