Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân sao: Irina Shayk công khai tình nhân mới

Bồ cũ Ronaldo đắm chìm hạnh phúc trong vòng tay của tài tử Bradley Cooper tại London, Becks bị con gái biến thành "công chúa"... là những hình ảnh hậu trường ấn tượng 24h qua.

Irina Shayk - bạn gái cũ Ronaldo bị bắt gặp khi đang nồng nàn khóa môi nam diễn viên Bradley Cooper. Kể từ ngày cặp kè với Bradley, nụ cười thường trực nở trên môi siêu mẫu người Nga, khac hẳn với hình ảnh lạnh lùng thường thấy khi còn ở bên CR7.
Trái ngược với niềm hạnh phúc của Irina, Ronaldo đang nếm trải nỗi buốn khi để tuột tấm vé dự chung kết Champion League. Tuy vậy, trong lần xuất hiện gần nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn bảnh bao, sành điệu chụp hình cùng người hâm mộ.
Harper Beckham tinh nghịch thử hoa tai cho bố Becks. "Harper không phải công chúa duy nhất trong nhà" - ông bố 4 con dí dỏm chia sẻ cùng bức ảnh.
Tay golf Rickie Fowler ăn mừng chiến thắng bằng bữa tiệc lãng mạn tại bờ biển Bahamas cùng bạn gái xinh đẹp Alexis Randock.
Hình ảnh hai cha con Suarez lững thững bước đi trên phố. Sau khi giành tấm vé dự chung kết Champion League, ngôi sao Barca đang tận dụng thời gian ở bên con trai và gia đình. Con trai Suarez bằng tầm tuổi và học cùng trường mầm non với Thiago - con trai Messi.
Daniella cho các nhân viên Spa do cô làm chủ mặc đồng phục áo đấu Real như để cổ vũ cho chồng và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của Henrique Coentrao.

Hình ảnh cận mặt đầu tiên của bé Alejandra - thiên thần bé bỏng của Nacho Fernandez.

Người mẫu Hannah Davis - bạn gái của Derek Jeter nóng bỏng trong bộ ảnh bikini mới nhất cho tạp chí Op Ocean Pacific

Linh Anh

Ảnh: Facebook, Twitter, Instagram

Bạn có thể quan tâm