Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nói bậy khi mô tả về con trai

Ngôi sao người Argentina bất ngờ ví cậu con trai thứ hai Mateo như “con hoang”. Tuy nhiên, câu nói chỉ mang hàm ý bông đùa từ Leo.

Trả lời phỏng vấn trên TYC Sports, Lionel Messi đã có những chia sẻ khá cởi mở về cuộc sống gia đình hiện tại. Theo ngôi sao hiện thuộc biên chế Barcelona, hai cậu con trai, Thiago và Mateo, mang trong mình những tính cách hoàn toàn trái ngược.

“Thiago rất đáng yêu và biết cách cư xử, trong khi Mateo lại rất khác. Thằng bé thật khủng khiếp, ghê gớm, hệt một đứa con hoang. Nhưng tôi thấy sự đối lập ấy rất thú vị”, El Pulga mỉm cười bông đùa.

Thay vì ăn bóng đá, ngủ bóng đá giống cha, cậu cả Thiago đam mê khoản xe cộ hơn. Cậu nhóc 5 tuổi cũng thích đá bóng nhưng không nhiều và thường chóng mệt.

Messi noi bay anh 1
Gia đình hạnh phúc của Messi. Ảnh: Instagram.

Khác với anh trai, Mateo dường như mang nhiều gen mê bóng đá của cha hơn. “Thằng bé thuận chân phải, động tác xử lý và sút khá tốt nhưng còn quá nhỏ để biết tiềm năng”.

Nhưng về khoản bóng bánh, hai quý tử nhà Messi có lẽ còn thua xa Benjamin – con trai Luis Suarez. Cậu bạn thân của Thiago bị trái bóng tròn hớp hồn sau những lần theo dõi người cha nổi tiếng thi đấu. “Benja rất yêu bóng đá, chăm theo dõi và biết tên mọi danh thủ”, Leo tiết lộ.

Dự kiến, gia đình Messi sẽ tiếp tục đón thêm thành viên vào đầu năm tới.

Ronaldo giành Quả bóng vàng thứ 5, cân bằng kỷ lục của Messi

Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, Cristiano Ronaldo chính thức bảo vệ thành công danh hiệu Quả bóng vàng trước 2 đối thủ Lionel Messi và Neymar.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm