Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn trở lại Barca trong tương lai

Siêu sao người Argentina thừa nhận anh luôn muốn quay lại Barca trên bất cứ vai trò nào để có thể giúp CLB xứ Catalonia.

"Tôi sẽ luôn nói rằng mình muốn trở lại Barca để có thể giúp CLB bất cứ khi nào tôi có thể", Lionel Messi trả lời phỏng vấn Sport. "Tôi khá hào hứng với việc trở thành một Giám đốc Kỹ thuật tại một CLB bóng đá. Tuy nhiên, tôi không biết nếu mình có thể làm việc đó ở Barca hay không".

Messi ký hợp đồng có thời hạn hai năm với Paris Saint-Germain vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm đến 2024. L'Equipe tiết lộ Messi nhận tới 110 triệu euro tiền lương trong 3 năm hợp đồng với PSG. Ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp sau đó khẳng định hợp đồng hiện tại của Messi với họ chỉ có thời hạn 2 năm.

Lionel Messi anh 1

Messi trong buổi phỏng vấn với tờ báo Sport của Tây Ban Nha.

Cũng trong bài phỏng vấn với Sport, cầu thủ sinh năm 1987 cho biết anh muốn giúp Barca trở lại vị thế hàng đầu thế giới. "Nếu có cơ hội, tôi muốn trở lại cống hiến cho Barca một lần nữa", Leo nói. "Barca luôn là CLB tôi yêu và tôi muốn mọi điều tốt đẹp cho đội bóng".

Nói về tham vọng trong sự nghiệp, siêu sao 34 tuổi không ngần ngại đặt chỉ tiêu chinh phục thêm một danh hiệu Champions League khác.

Phát biểu của Messi khiến nhiều cổ động viên Barca mơ về khả năng Leo trở lại Camp Nou khi kết thúc hợp đồng cùng PSG. Đến năm 2023, Messi sẽ 36 tuổi, bằng với độ tuổi khi Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United vào mùa hè năm nay.

Về phần Barca, đội chủ sân Camp Nou đang gặp nhiều khó khăn ở cả trong và ngoài sân cỏ. Sau khi HLV Ronald Koeman rời đi, Barca tiếp tục không thắng trước Alaves ở vòng 12 La Liga. Đội chủ sân Camp Nou tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.

Chủ tịch Barca, Joan Laporta, được cho tiến sát đến việc đạt thỏa thuận đưa Xavi Hernandez về làm HLV trưởng CLB. Giới quan sát đánh giá việc Xavi trở thành HLV trưởng Barca có thể kéo theo sự trở lại của nhiều cựu cầu thủ đội bóng như Carles Puyol, Andres Iniesta và không loại trừ cả Messi.

Highlights PSG 3-2 Leipzig: Mbappe kiếm phạt đền cho Messi Tận dụng quả phạt đền Kylian Mbappe mang về, Lionel Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho PSG ở bảng A Champions League rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Barca khó chịu với HLV tạm quyền

Ông Sergi Barjuan khiến phòng thay đồ Barcelona bất mãn vì HLV này than phiền trước truyền thông về tình trạng thể lực và phong độ của cầu thủ.

Barca lao dốc vì những lời hứa không thành hiện thực

Ronald Koeman rời đi, nhưng nhân vật thay thế HLV người Hà Lan ở Barca phải đối mặt với mớ hỗn độn và chất lượng đội bóng sa sút ở mức nghiêm trọng.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm