Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Barca khó chịu với HLV tạm quyền

Ông Sergi Barjuan khiến phòng thay đồ Barcelona bất mãn vì HLV này than phiền trước truyền thông về tình trạng thể lực và phong độ của cầu thủ.

Sau trận hòa 1-1 giữa Barcelona và Alaves ở vòng 12 La Liga hôm 31/10, HLV tạm quyền Barjuan có lời lẽ khó nghe nhắm vào tình trạng thể lực và phong độ của các cầu thủ. "Ronald Koeman đã nói trước đây về tình trạng chấn thương và thể lực của đội bóng, mọi thứ vẫn chưa được cải thiện", ông Barjuan chia sẻ sau trận đấu với Alaves.

Nhà cầm quân này tiếp tục: "Khi bạn có kết quả thi đấu không tốt, rất khó để trở lại".

Barca anh 1

Barca đã trải qua 3 trận đấu liên tiếp không thắng tại La Liga mùa này. Ảnh: Reuters.

Nguồn tin của Esports3 tiết lộ nhiều cầu thủ Barca khó chịu với phát biểu tiêu cực của HLV tạm quyền. Họ cho rằng giữa lúc CLB đang khó khăn, những phát biểu không thiện chí của ông Barjuan chẳng giúp ích gì cho toàn đội.

Barjuan cũng thừa nhận ông đang cố sửa chữa các vấn đề của Barca, nhưng than phiền mình ít có thời gian làm việc.

Việc bị Alaves cầm chân trên sân nhà khiến Barca tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga. Đội chủ sân Camp Nou có 16 điểm sau 11 trận ở La Liga mùa này, kém đội dẫn đầu Real Sociedad 9 điểm.

Chủ tịch Barca, Joan Laporta đang nỗ lực đàm phán để đưa Xavi Hernandez về làm HLV trưởng đội bóng. Thế nhưng, phi vụ này được cho không dễ thực hiện.

Marca tiết lộ Al-Sadd, CLB chủ quản của Xavi, tỏ ra giận dữ về thái độ làm việc của Barca. Cho đến cuối tuần qua, đại diện xứ Catalonia vẫn chưa liên lạc trực tiếp với Al-Sadd về việc muốn chiêu mộ Xavi.

Tuy nhiên, truyền thông địa phương Qatar cho hay tương lai của Xavi có thể được giải quyết sớm. Al-Sadd sẵn sàng tạo điều kiện cho HLV người Tây Ban Nha trở lại CLB cũ, nếu Barca đồng ý với các điều khoản giải phóng hợp đồng mà gã nhà giàu của bóng đá Qatar đưa ra.

Cựu cầu thủ Barca: 'Ansu Fati thiếu kinh nghiệm' Trong buổi giao lưu trực tuyến trước trận El Clasico, Luis Garcia gọi Ansu Fati là tương lai mới của Barca, bất chấp thiếu sót về kinh nghiệm của ngôi sao 18 tuổi.

Barca không thắng 3 trận liên tiếp tại La Liga

Sau 2 thất bại trước Real Madrid và Rayo Vallecano, Barca chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Alaves ở vòng 12 La Liga rạng sáng 31/10 (giờ Hà Nội).

Đội bóng Qatar: 'Xavi còn hợp đồng 2 năm với CLB'

Câu lạc bộ Al Sadd đưa ra thông điệp mới nhất sau những tin đồn về việc Xavi Hernandez sắp trở thành huấn luyện viên trưởng của Barca.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm