Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn dành trọn sự nghiệp thi đấu cho Barca

Siêu sao người Argentina vừa gửi tới các culé một tin rất vui khi tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Nou Camp.

Trong vòng 26 phút sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Messi đã sút tung lưới Getafe 2 lần qua đó ấn định chiến thắng hoành tráng 4-0 cho Barca ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua. Sau trận, siêu sao người Argentina tỏ ra hết sức phấn khích và bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp ở Nou Camp.

Hung thần Messi lập cú đúp, Barca đại thắng 4-0

Sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Messi đã tỏa sáng với cú đúp, qua đó giúp Barca dễ dàng nghiền nát Getafe với tỷ số bốn bàn không gỡ.

 

“Kết quả trận đấu khiến tôi rất phấn khích. Mong muốn của tôi là ở lại Barca và được kết thúc sự nghiệp trong màu áo câu lạc bộ này”, Messi chia sẻ.

Messi muốn dành trọn sự nghiệp thi đấu cho Barca.

Chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng liên tiếp cũng bày tỏ sự háo hức trước cuộc đại chiến với Atletico Madrid vào cuối tuần này. M10 cho biết: “Nếu tôi có thể chơi trận gặp Atletico Madrid. Chắc chắn tôi sẽ ra sân, bởi tôi đã nói chuyện với HLV Tata và các bác sỹ. Tôi sẽ chơi với khát khao cao nhất như trận gặp Getafe”.

“Tôi đã mất khá nhiều thời gian để dưỡng thương. Giờ đây tôi cảm thấy thể lực của mình rất sung mãn. Tôi không còn thấy đau ở gân khoeo. Lúc này tôi đang hướng đến những kết quả tốt đẹp trong năm mới 2014”, Messi tiếp tục chia sẻ.

Messi tiết lộ điều ước lớn nhất trong năm 2014

Ước mơ lớn nhất của Lionel Messi trong năm mới 2014 là không phải đánh vật với những chấn thương như quãng thời gian vừa qua.

 

Trước khi kết thúc bài phỏng vấn, Messi cũng tiết lộ cảm thấy rất tự hào về việc có tên trong danh sách rút gọn đề cử Quả bóng Vàng 2013. Siêu tiền đạo 26 tuổi khẳng định sẽ tham dự lễ trao giải vào thứ 2 ngày 13/1 tại Zurich tới đây.

“Tôi rất hạnh phúc khi có tên trong danh sách 3 ứng viên cuối cùng. Tôi sẽ tham dự Gala trao bóng Vàng cho dù kết quả có như thế nào chăng nữa”.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm