Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi nhận điểm cao nhất trận gặp Getafe

Với cú đúp vào lưới Getafe, Messi đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận và được các chuyên gia của Goal chấm điểm cao nhất.

Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, song HLV Tata Martino không dám mạo hiểm tung anh vào sân trong cuộc tiếp đón Getafe tại lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua. Ngoài Messi, chiến lược gia người Argentina cũng cất cả Neymar lên băng ghế dự bị nhằm đảm bảo sức mạnh cho Barca trong cuộc đại chiến với Atletico Madrid vào cuối tuần.

Hung thần Messi lập cú đúp, Barca đại thắng 4-0

Sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Messi đã tỏa sáng với cú đúp, qua đó giúp Barca dễ dàng nghiền nát Getafe với tỷ số bốn bàn không gỡ.

 

Dẫu vậy Barca vẫn không mấy khó khăn để vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Fabregas ở phút thứ 8. Sau gần một giờ dồn ép, đội chủ sân Nou Camp tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt. Và chủ nhân của bàn thắng thứ 2 vẫn là Fabregas. Với những gì đã thể hiện, Fabregas được các chuyên gia của Goal chấm 4 điểm.

Messi đã có sự khởi đầu năm 2014 hoàn hảo.

Tuy nhiên, cựu thủ quân của Arsenal không phải là người nhận điểm cao nhất ở trận này, thay vào đó là cái tên vừa mới lại vừa cũ, Lionel Messi. Sau khi được tung vào sân ở phút 63, siêu tiền đạo người Argentina đã chơi thuyết phục như chưa hề bị chấn thương.

Những pha đi bóng kỹ thuật ở tốc độ cao cùng những đường chuyền sắc như dao cạo của Messi khiến hàng thủ của Getafe gặp vô vàn khó khăn. Và khi các học trò của Luis Garcia không còn đứng vững, M10 thoải mái làm điều anh muốn. Hai bàn thắng liên tiếp ở những phút cuối trận đã đánh dấu sự trở lại hoàn hảo của chân sút người Argentina.

Màn trình diễn thuyết phục, trong đó pha solo tuyệt đỉnh ở phút 90+3 giúp Messi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận và được các chuyên gia của Goal chấm điểm cao nhất, 4,5 điểm.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội (theo thang điểm 5).

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm