Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chính thức trở lại thi đấu đêm nay

Barca thông báo tiền đạo khoác áo số 10 sẽ tái xuất trong trận gặp Getafe ở Cup nhà vua Tây Ban Nha.

Lionel Messi dính chấn thương trong trận gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại Real Betis với tỷ số 4-1 diễn ra vào tháng 11/2013. Trong suốt 2 tháng qua, Barca vẫn thi đấu khá ổn tại La Liga nhờ màn trình diễn ấn tượng của tân binh Neymar. Với sự trở lại của Leo, người hâm mộ kỳ vọng hàng công sẽ được tăng cường sức mạnh.

Messi sẽ ra sân ở trận Barca gặp Getafe tại Cup nhà vua Tây Ban Nha.

Trước trận lượt đi vòng 1/16 Cup nhà vua Tây Ban Nha, ban lãnh đạo thông báo tin vui đến người hâm mộ về tình hình thể lực của cầu thủ khoác áo số 10: “Leo cảm thấy rất tốt. Cậu ấy không gặp bất cứ rắc rối nào trong quá trình tập luyện. Messi sẵn sàng ra sân”.

Thông tin trên được chính vị thuyền trưởng Martino của Barca xác nhận. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, nhà cầm quân người Argentina cho biết thêm: “Mọi người rất vui khi Messi trở lại. Chúng tôi sẽ căn cứ vào tình hình để quyết định xem cậu ấy sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát hay vào sân từ hiệp 2. Messi luôn giúp các cầu thủ khác cảm thấy tự tin và đội bóng trở nên tốt hơn. Mọi người cảm thấy tốt khi thi đấu cùng cậu ấy".

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không có sự phục vụ của bộ ba gồm Dani Alves, Xavi và Marc Bartra do ốm và chấn thương. Cụ thể, HLV Martino cho biết: “Daniel Alves mới chỉ bình phục sau khi bị cúm và cần tập luyện thêm trước khi trở lại thi đấu. Trong khi đó, Marc Bartra gặp vấn đề về thể lực. Cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân gặp Getafe. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không mạo hiểm với việc sử dụng Bartra”.

Cũng tại buổi trả lời phỏng vấn trước khi Barca tiếp đón Getafe trên sân nhà Nou Camp vào lúc 04h ngày 9/1 (theo giờ Việt Nam), HLV Martino khẳng định: “Đây là trận đấu ở Cup nhà vua Tây Ban Nha, nên thủ môn Jose Pinto sẽ là sự lựa chọn số 1, thay thế Victor Valdes”.

Mùa trước, Barca dừng bước ở bán kết khi để thua 2-4 trước Real sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, khả năng CLB chủ sân Nou Camp lên ngôi ở Cup nhà vua Tây Ban Nha mùa này khá cao, bởi thầy trò HLV Martino rơi vào nhánh đấu dễ thở. Đối thủ nặng ký nhất của Barca trên đường tiến vào trận cuối cùng là Real Sociedad.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm