Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi mong Ronaldo không ganh đua với mình

Ngôi sao người Argentina bày tỏ quan điểm không muốn cạnh tranh với Cristiano Ronaldo và mong CR7 cũng có cùng suy nghĩ.

Trong cuộc đối thoại cùng phóng viên nổi tiếng Guillem Balague trên Yahoo.com mới đây, Lionel Messi khẳng định không muốn cạnh tranh cũng như so sánh với Cristiano Ronaldo. Theo M10, anh luôn nỗ lực hết mình chỉ nhằm giúp Barcelona và đội tuyển Argentina chinh phục những danh hiệu cao quý.

“Tôi không muốn cạnh tranh với Ronaldo và mong anh ấy cũng có chung quan điểm. Những sự so sánh giữa chúng tôi đều do mọi người tự dựng lên. Tôi chỉ có mong muốn duy nhất, thi đấu với phong độ cao nhất để mang về thành công cho đội bóng mình khoác áo”, tiền đạo 28 tuổi chia sẻ.

Messi không muốn tranh đua cùng Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

Chấn thương dây chằng đầu gối ở trận đấu với Las Palmas cuối tháng trước khiến Messi phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần nữa. Việc không được tận hưởng niềm đam mê chơi bóng thực sự mang đến cảm giác kinh khủng với ngôi sao người Argentina.

“Chấn thương luôn là điều tồi tệ nhất với bất cứ vận động viên thể thao nào. Tôi phải chấp nhận thực tế và tập trung phục hồi nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, tôi không hề đặt ra mục tiêu cụ thể nào. Tôi chỉ cố gắng hết mình và để các bác sĩ quyết định thời điểm tôi có thể trở lại sân cỏ”.

Kể từ đầu mùa, Messi mới ghi 3 bàn thắng sau 6 trận ra sân tại La Liga. Trong khi Ronaldo đã có 6  pha lập công sau 8 trận. Tính đến ngày 23/10, cả hai ngôi sao trên đều nằm ngoài top 30 cầu thủ có điểm số cao nhất cho danh hiệu “Chiếc giày vàng châu Âu mùa 2015/2016”.

HLV Enrique dập tắt ý định thay thế Messi của Neymar

Nhà cầm quân 45 tuổi khẳng định, Lionel Messi là thủ lĩnh duy nhất của Barcelona và không ai có thể thay thế ngôi sao người Argentina tại sân Nou Camp.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm