Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi: 'Mọi thứ tôi làm đều vì lợi ích của Barca'

Siêu sao người Argentina cho biết anh luôn dành tình cảm lớn đối với đội bóng chủ sân Camp Nou.

"Nếu tôi làm gì sai sót, điều đó chỉ để giúp Barca tốt hơn", Lionel Messi trả lời phỏng vấn trên Sport.

"Tôi muốn gửi thông điệp đến cộng đồng người hâm mộ Barca. Nếu bất kỳ lúc nào, bất kỳ ai trong số họ cảm thấy khó chịu vì những gì tôi đã nói hoặc làm, xin đừng nghi ngờ tôi. Mọi thứ tôi làm đều vì lợi ích của đội bóng có vị trí lớn nhất trong tim mình".

Messi vi loi ich Barca anh 1

Messi lên tiếng về những ồn ào trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Ảnh: Getty.

Messi tạm gác lại những mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barca. Siêu sao sinh năm 1987 sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB chủ sân Camp Nou ở mùa giải 2020/21. Trong quãng thời gian này, người hâm mộ kỳ vọng "El Pulga" sẽ đổi ý và gia hạn hợp đồng Blaugrana.

"Tôi muốn kết thúc mọi bất đồng. Chúng ta phải đoàn kết để hướng đến những điều tốt đẹp. Chỉ có cách để vươn đến thành công, đó là kết hợp niềm đam mê với động lực", thủ quân Barca nhấn mạnh.

Messi tỏa sáng ở loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải và tiếp tục ghi dấu với pha lập công trong trận đấu mở màn La Liga 2020/21 với Villarreal. Ngày 2/10, Barca sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Celta Vigo trên sân khách.

Messi chuyền chọc khe từ giữa sân Lionel Messi thể hiện khả năng quan sát trong bàn mở tỷ số của Antoine Griezmann cho Barca trước Elche ở trận tranh cúp Joan Gamper hôm 19/9 (giờ địa phương).

'Messi bị ép buộc ở lại Barca'

Dù giữ Lionel Messi ở lại sân Camp Nou, Barca vẫn không được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch với Real tại La Liga mùa 2020/21.

Messi tỏa sáng trong trận ra quân của Barca

Siêu sao Argentina góp dấu giày vào 2 trong số 4 bàn thắng của Barcelona trước Villarreal ở trận đấu tại vòng 3 La Liga rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm