Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi mệt mỏi ngáp trên sân tập

Trong khi các đồng đội đang hăng say tập luyện thì ngôi sao người Argentina lại tỏ ra mệt mỏi và thiếu ngủ. Anh liên tục dụi mắt, ngáp ngắn, ngáp dài.

Phong độ thi đấu giảm sút và tinh thần rệu rã của Messi gần đây đang khiến cổ động viên lo lắng. Người hâm mộ liên tục đặt ra câu hỏi phải chăng M10 đang dần thờ ơ với bóng đá Tây Ban Nha và chỉ chăm chăm hướng tới World Cup? Hay thể lực ngôi sao hàng đầu thế giới đang có vấn đề?

Mới đây, chủ nhân của bốn Quả bóng vàng vô tình để lộ sự mệt mỏi và thiếu ngủ trầm trọng vào ống kính máy quay của phóng viên. Suốt buổi tập, trong khi các đồng đội hăng say chống đẩy theo hướng dẫn của HLV thì Messi lại đứng bên ngoài ngáp ngắn, ngáp dài. Ngôi sao người Argentina rệu rã bước đi trên sân tập và liên tục dụi mắt do thiếu ngủ.

Hình ảnh Messi ngáp ngủ bị phóng viên quay lại.

Một nguồn tin cho biết, cả đêm qua con trai Thiago quấy khóc khiến giấc ngủ của Messi bị gián đoạn. Nhưng dù vì lý do gì đi chăng nữa, M10 cũng cần phải giữ sức khỏe và thể lực để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Real Madrid và vòng chung kết World Cup sắp tới.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm