Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi biến khán giả thành những gã khờ

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Bein Sport, cựu hậu vệ Willy Sagnol đã lên án mạnh mẽ màn trình diễn “lười biếng” của Messi ở trận thua Atletico.

Trái với sự kỳ vọng trước tiếng còi khai cuộc, Messi đã có màn trình diễn không thể tồi tệ hơn ở thất bại 0-1 trước Atletico, khiến Barcelona chia tay Champions League mùa này ngay từ vòng tứ kết.

Theo Marca, quãng đường mà siêu sao người Argentina di chuyển chỉ bằng phân nửa Koke, người đã ghi bàn duy nhất cho Atletico, thua tất cả các đồng đội ở Barca ngoại trừ… thủ thành Pinto. Messi chỉ chạy 6,8 km, nhiều hơn Pinto 1,8 km. Ngoài ra, La Pulga còn bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong trận đấu này.

Trong cuộc phỏng vấn kênh Bein Sport, cựu hậu vệ Sagnol cho rằng màn trình diễn của Messi trong 90 phút trên sân Vicente Calderon là thiếu tôn trọng khán giả và không thể hiện đúng tài năng. “Messi đã biến khán giả trên sân thành những kẻ ngốc. Cậu ấy dành phần lớn thời gian để đi bộ vòng quanh sân”, cựu tuyển thủ Pháp nói.

Sagnol cũng đánh giá rất cao tài năng của HLV Diego Simeone, chiến lược gia 43 tuổi người Argentina vừa giúp Atletico lần đầu tiên có mặt ở vòng bán kết Cúp C1/Champions League sau 40 năm. “Tôi từng có cơ hội đối mặt với Diego. Cậu ấy thực sự là một người mạnh mẽ”, cựu hậu vệ từng vô địch Champions League và 5 Đĩa bạc Bundesliga cùng với Bayern nhận xét về HLV Simeone.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm