Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi luôn muốn Neymar quay về'

Cesc Fabregas tiết lộ siêu sao người Argentina luôn muốn thi đấu cùng Neymar trong đội hình Barca, bất chấp sự ra đi gây tranh cãi của cầu thủ người Brazil năm 2017.

“Neymar là cầu thủ vô cùng đặc biệt, ở đẳng cấp của Ronaldinho và có thể làm mọi điều trên sân cỏ”, Fabregas tiết lộ trên trang cá nhân. “Tôi biết Messi cũng như nhiều cầu thủ khác của Barca, luôn muốn Neymar quay về, bởi cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt trong lối chơi”.

Messi anh 1

Messi có quyền lực khá lớn ở Barca. Ảnh: Getty.

Cựu tiền vệ Arsenal khẳng định: “Messi luôn muốn có Neymar trong đội hình, bởi cậu ấy có thể kiến tạo cho đồng đội bất cứ lúc nào, hoặc tạo ra một pha xử lý ma thuật, điều gì đó không thường thấy trong bóng đá ngày nay”.

Hiện tại, xuất hiện nhiều thông tin trái ngược về tương lai của Neymar. Chân sút sinh năm 1992 được cho là đồng ý quay lại Barca. Thế nhưng, cuộc khủng hoảng tài chính hiện tại vì dịch bệnh khiến mọi việc trở nên khó đoán.

Người đại diện cũ Wagner Ribeiro mới đây tiết lộ nếu Barca muốn chiêu mộ Neymar, họ sẽ phải bỏ ra 164 triệu euro. Cựu chủ tịch Joan Laporta khẳng định mục tiêu của ông là chiêu mộ Neymar nếu chiến thắng ở cuộc bầu cử tới.

The Athletic tiết lộ Messi đã đề xuất với ban lãnh đạo Barcelona bán tiền vệ Ousmane Dembele trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Leo và nhiều trụ cột của đội chủ sân Camp Nou tin việc bán Dembele có thể dọn đường cho sự trở lại của Neymar.

Tròn 15 năm Messi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca Cách đây 15 năm, Lionel Messi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barca, xuất phát từ đường chuyền tinh tế của cựu tiền vệ Ronaldinho.

Ngày Neymar giải lời nguyền của người Brazil

Olympic Rio 2016 có lẽ lần đầu tiên và duy nhất cho tới giờ, Neymar thật sự vươn mình trở thành người hùng của bóng đá Brazil.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm