Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lập kỷ lục trận thắng tại La Liga, Benzema ghi dấu ấn mùa này

Lionel Messi và đồng đội vượt qua Atletico Madrid để khẳng định sức mạnh của ứng viên số một cho chức vô địch La Liga mùa này. Trong khi đó, Real đang dựa vào phong độ của Benzema.

Messi lap ky luc tran thang tai La Liga anh 1
Tiền đạo Benzema trở thành người hùng của Real Madrid khi giúp đội nhà thắng ngược Eibar 2-1 ở vòng 31 La Liga. Tuy nhiên, "Los Blancos" gần như không còn cơ hội tranh chức vô địch với Barca khi kém đại kình địch tới 13 điểm, trong khi mùa giải còn 7 vòng đấu.
Messi lap ky luc tran thang tai La Liga anh 2
Một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid không có thành tích tốt mùa này do hàng phòng ngự thiếu chắc chắn. Ở La Liga, "Los Blancos" để thủng lưới 37 bàn. Tại Champions League, Real Madrid nhận 10 bàn thua sau khi bị Ajax loại ở vòng 1/8.
Messi lap ky luc tran thang tai La Liga anh 3
Trong khi đó, Benzema là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Real tại La Liga với 17 pha lập công, nhiều hơn 1 bàn so với tổng bàn thắng của 6 đồng đội trên hàng công.
Messi lap ky luc tran thang tai La Liga anh 4
Ở trận đấu tâm điểm thuộc vòng 31 La Liga, Lionel Messi cùng Barca vượt qua Atletico Madrid 2-0. Lúc này, ngôi sao người Argentina trở thành cầu thủ có nhiều trận thắng nhất trong lịch sử giải đấu với 335 trận.
Messi lap ky luc tran thang tai La Liga anh 5
Tại Bundesliga, Bayern Munich thể hiện sức mạnh của đội bóng số một nước Đức khi đánh bại đại kình địch Dortmund 5-0 ở vòng 28. Trong đó, tiền đạo Lewandowski lập hat-trick bàn thắng.
Messi lap ky luc tran thang tai La Liga anh 6
Robert Lewandowski hiện có hơn 200 bàn thắng tại Bundesliga. Trong đó, chân sút người Ba Lan có 127 lần lập công cho Bayern Munich.
Messi lap ky luc tran thang tai La Liga anh 7
Ở mùa giải 1998/99 giành "cú ăn 3", MU vô địch Premier League với 79 điểm sau 38 trận. Mùa này, Liverpool đã có 82 điểm sau 33 trận, nhưng chưa thể có danh hiệu giải vô địch quốc gia Anh.
Messi lap ky luc tran thang tai La Liga anh 8
Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Liverpool gặp khó khăn nhất định khi để Southampton vượt lên sau pha ghi bàn của Shane Long ở phút thứ 9. Tuy nhiên, lần lượt Naby Keita (36'), Mohamed Salah (80') và Jordan Henderson (86') ghi bàn giúp "The Kop" thắng chung cuộc 3-1. Sau trận này, thầy trò HLV Juergen Klopp lên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn đối thủ Man City, nhưng cũng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tròn 9 năm Messi ghi 4 bàn vào lưới Arsenal ở Champions League

Chạm trán Arsenal ở mùa giải 2009/10, Lionel Messi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong một trận tứ kết Champions League.

Những cú sút phạt tạo nên thương hiệu Lionel Messi Trong vài năm trở lại đây, siêu sao người Argentina đã chứng minh cho thế giới thấy anh là một chân sút phạt thượng thặng.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm